Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea khẩn khoản đội trưởng ở lại

Thứ Ba 25/09/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud lên tiếng kêu gọi đồng đội trung vệ Gary Cahill tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge mặc dù không được tân HLV Maurizio Sarri trọng dụng.

Chức đội trưởng của Gary Cahill trong mùa giải này dường như chỉ còn trên danh nghĩa, khi trung vệ người Anh ở tuổi 32 đã không còn được tin tưởng trọng dụng. Thay vào đó, tân HLV Maurizio Sarri lựa chọn Antonio Rudiger và David Luiz, cầu thủ thất sủng cả năm ngoái dưới thời Antonio Conte, cho những vị trí chính thức trong đội hình xuất phát.

Giroud khuyên Cahill ở lại Chelsea mặc dù không được trọng dụng hình ảnh
Giroud khuyên Cahill ở lại Chelsea mặc dù không còn được trọng dụng

Thậm chí còn chưa được ra sân thi đấu bất kỳ phút nào suốt từ đầu mùa, nếu Cahill mong muốn ra đi cứu vãn sự nghiệp xế chiều của mình thì cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên mới đây, Olivier Giroud đã lên tiếng kêu gọi đồng đội tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Phát biểu của tiền đạo người Pháp: “Mọi cầu thủ của chúng tôi đều xuất sắc và đủ khả năng chiếm suất trong đội hình xuất phát của Chelsea. Mặc dù vậy, chúng tôi có 4-5 trung vệ cho tối đa hai vị trí, thế nên HLV buộc phải đưa ra những sự lựa chọn khó khăn và dẫn đến tình cảnh lúc này của Cahill.”

“Tôi thấu hiểu tâm trạng không được chơi bóng thường xuyên của anh ấy bởi chính tôi cũng từng nhiều lần rơi vào trường hợp tương tự trong quá khứ. Tuy nhiên, Cahill cũng biết là chúng tôi cần anh ấy ra sao, hạnh phúc khi có anh ấy ở đây như thế nào.”

“Tôi tin trái tim của anh ấy vẫn thuộc về Chelsea và tất nhiên, anh ấy vẫn rất quan trọng đối với đội bóng cả về chuyên môn và tinh thần. Cahill đã ở đây sáu năm nay, đeo băng đội trưởng và là hình ảnh, bộ mặt của cả CLB.”

Gary Cahill: Rào cản trong quá trình chuyển giao của Chelsea
Tập thể trẻ hóa từng ngày của Antonio Conte dường như đã không còn chỗ đứng cho một trung vệ già nua với phong cách phòng ngự lỗi thời như đội trưởng 32 tuổi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X