Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea khẩn khoản người hùng Hazard gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 20/05/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud rất mong muốn đồng đội ăn ý người Bỉ tiếp tục gắn bó dài lâu với sân Stamford Bridge.

Eden Hazard tỏa sáng với bàn thắng duy nhất trên chấm penalty giúp Chelsea đánh bại Man Utd để đăng quang ngôi vô địch FA Cup 2017/18, qua đó kết thúc mùa giải với một nốt thăng an ủi.

Tuy nhiên cũng tương tự ông thầy Antonio Conte, không loại trừ khả năng đại chiến ở Wembley vừa rồi chính là trận đấu cuối cùng của tiền vệ người Bỉ trong màu áo The Blues, trước khi ra đi cập bến những ông lớn Châu Âu khác vì danh vọng sự nghiệp.

Giroud cầu mong Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Giroud cầu mong Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea

Giroud cầu mong Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea

Đây chắc chắn là viễn cảnh không người yêu Chelsea nào mong muốn xảy ra, đặc biệt Olivier Giroud khi anh mới chỉ cập bến Stamford Bridge hồi đầu năm nay nhưng nhanh chóng thể hiện sự ăn ý với đồng đội mới trên hàng công. Thế nên tiền đạo người Pháp mới khẩn khoản kêu gọi Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea.

“Tất nhiên là tôi muốn Hazard ở lại đây dài lâu rồi, ai mà không muốn sát cánh bên cạnh cậu ấy cơ chứ? Tôi rất hy vọng mối tình đồng đội này sẽ còn kéo dài lâu hơn nữa bởi dù rằng mới bắt đầu gắn bó trong khoảng thời gian ngắn, hai chúng tôi đã thực sự hiểu nhau và liên kết rất tốt trên sân cỏ.”

“Bên cạnh đó, hai chúng tôi cũng là những người bạn ngoài đời, thậm chí từ trước khi tôi gia nhập Chelsea kia. Thời còn ở Pháp, chúng tôi cạnh tranh cho danh hiệu vô địch Ligue 1 trong màu áo Montpellier và Lille. Ngay từ ngày đó, tôi đã biết cậu ấy là chàng trai tốt bụng và rất dễ làm thân.”

Eden Hazard có thể gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với cái giá không dưới 100 triệu Euro.

Chelsea 1-0 MU: Cúp về thủ đô, nhưng mối lo cho cả đất nước
Chứng kiến Phil Jones chật vật ra sao khi theo kèm Eden Hazard, rồi Marcus Rashford vô hại như thế nào trước khung thành đối phương trận Chelsea 1-0 MU chung...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X