Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Chelsea ra sao sau lệnh cấm?

Thứ Bảy 12/03/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CLB Chelsea đang đối mặt với tương lai không rõ ràng, hàng loạt cầu thủ của họ có thể thay màu áo trong thời gian tới.

Sao Chelsea khả năng ra đi

Tất nhiên, lệnh cấm hiện tại không cho phép Chelsea chuyển nhượng cầu thủ, bao gồm các hoạt động mua, bán và gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa, 3 cái tên sắp hết hợp đồng là Christensen, Rudiger và Azpilicueta sẽ ra đi đầu tiên.

Những cái tên còn lại sẽ tiếp tục ở lại sau mùa giải này. Nhưng trong trường hợp Chelsea được phép chuyển nhượng trở lại, nhiều ngôi sao bước vào năm cuối của hợp đồng cũng phải cân nhắc tới tương lai, bao gồm cặp đôi tiền vệ Jorginho và N’Golo Kante, cùng Marcos Alonso. Ngoài ra, những thành viên còn lại trong đội cũng phải suy nghĩ về khả năng chuyển nhượng.

Dàn sao Chelsea ra sao sau lệnh cấm hình ảnh
Dàn sao Chelsea không đảm bảo tương lai

Juventus sẵn sàng chiêu mộ Jorginho và Christian Pulisic, nếu cả 2 có ý định ra đi. Man City xem Reece James là sự thay thế lâu dài cho Kyle Walker, cũng sẽ thử sức nếu Chelsea không thể đảm bảo tình hình ổn định.

Ở chiều ngược lại, những mục tiêu được theo đuổi dài hạn như Jules Kounde hay Declan Rice cũng phải xem xét trường hợp gia nhập Chelsea.

Tuy vậy, trong trường hợp Chelsea sớm đổi chủ, họ có thể được Chính phủ Anh gỡ bỏ lệnh cấm và hoạt động bình thường. Bởi vậy, khả năng giữ chân Antonio Rudiger của The Blues vẫn còn hy vọng, trong khi Christensen và Azpilicueta dường như đã chọn xong Barcelona làm bến đỗ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X