Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea học hỏi Salah và Mbappe để cải thiện phong độ

Chủ Nhật 15/10/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Noni Madueke tiết lộ anh đang nghiên cứu Mohamed Salah của Liverpool và Kylian Mbappe của PSG để phát huy hết tiềm năng của mình.

Noni Madueke, người có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải hoặc tiền đạo cắm đã đến Stamford Bridge vào tháng 1 sau vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng từ CLB PSV của Hà Lan. Tính đến nay, tuyển thủ U21 Anh đã có 16 lần ra sân cho The Blues, ghi được 2 bàn thắng.

Noni Madueke hoc hoi Salah va Mbappe de cai thien phong do

Noni Madueke học hỏi Salah và Mbappe để cải thiện phong độ

Madueke bây giờ muốn đưa khả năng của mình lên một tầm cao mới, anh thừa nhận đang nghiên cứu Mohamed Salah của Liverpool và Kylian Mbappe của PSG để phát huy hết tiềm năng của mình. Anh nói: “Tôi muốn phát triển theo cách tốt nhất”.

“Chuyên gia phân tích James Ryder của chúng tôi đánh giá cao Salah và Mbappe, vì vậy tôi theo dõi họ rất nhiều. Cách họ di chuyển để đón đường chuyền vào vòng cấm, cách họ xử lý bóng là điều mà tôi cần phải học hỏi. Một điều tôi phải thêm vào lối chơi của mình là những bàn thắng, tôi cũng cần xử lý một chạm tốt hơn”.

“Tôi biết điểm mạnh của mình là tốc độ, nhưng đôi khi tôi cần bình tĩnh hơn ở những tình huống xử lý cuối cùng. Tôi phải tiếp tục làm việc để có thể có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea. Tôi vẫn đang nỗ lực hết khả năng của mình”.

Chelsea đã có khởi đầu mùa giải chậm chạp dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Mauricio Pochettino, nhưng phong độ của họ đang có dấu hiệu cải thiện khi thắng 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trước Fulham và Burnley. Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ tiếp Arsenal trên sân Stamford Bridge vào tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X