Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea hoan nghênh Diego Costa trở lại

Thứ Ba 05/09/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard kêu gọi đồng đội người Tây Ban Nha tái cân nhắc quyết định ra đi của mình để gắn bó dài lâu hơn với sân Stamford Bridge.

Suốt cả một mùa hè hết tủi nhục rồi hy vọng, sau cùng thì Diego Costa vẫn mắc kẹt với Chelsea. Chẳng có thương vụ nào xảy ra hết, tiền đạo người Tây Ban Nha đành chấp nhận bị giam cầm ở Stamford Bridge cho đến ngày trở về Atletico Madrid trong tháng Một 2018, thời điểm đội bóng cũ của anh mới mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Sao Chelsea hoan nghenh Diego Costa tro lai hinh anh
Eden Hazard hy vọng Diego Costa suy nghĩ lại và tiếp tục gắn bó với Chelsea

Diego Costa cũng không được tạm cho mượn ở bất cứ CLB nào như dồn dập đồn đoán trước đó. Đi không được mà ở lại cũng chẳng xong, ngôi sao 29 tuổi thậm chí bị gạch tên ra khỏi danh sách đăng ký tham dự Champions League mùa giải này của Chelsea. Đây cũng là điều dễ hiểu nếu cả hai muốn sớm chia tay nhau trong tháng Một 2018 và Diego Costa vẫn đủ điều kiện khoác áo Atletico Madrid ngoài trời Âu trong giai đoạn lượt về.

Dẫu vậy thì trước mắt, Diego Costa vẫn cần thể hiện tinh thần chuyên nghiệp nhất có thể vì chính bản thân mình để duy trì phong độ thi đấu, cho Atletico Madrid và cả kỳ World Cup 2018 hè sang năm trong màu áo La Roja. Mới đây thì Eden Hazard, ngôi sao trụ cột và người đồng đội ăn ý trên hàng công ở Stamford Bridge, cũng lên tiếng động viên anh và hy vọng thay đổi quyết định ra đi của mình.

Phát biểu của tiền vệ người Bỉ: “Diego Costa và tôi đã sát cánh bên nhau ba năm nay. Ngoại trừ Champions League thì chúng tôi cũng đã giành mọi danh hiệu cao quý cùng nhau. Thật vinh dự cho tôi khi có cơ hội được làm đồng đội của Diego Costa, đơn giản bởi anh ấy là một cầu thủ và người đàn ông tuyệt vời.”

“Tất nhiên, tôi rất muốn trông thấy Diego Costa trở lại khoác áo Chelsea nhưng quyết định đó không thuộc về tôi. Tôi chỉ biết hy vọng anh ấy sẽ suy nghĩ lại để có thể tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng, thay vì khả năng sớm ra đi giữa mùa giải này.”

Đâu chỉ Diego Costa, mọi thứ cũng phụ thuộc vào cả Antonio Conte khi mối quan hệ thầy trò đôi bên đã đổ vỡ và khó có thể cứu vãn. Có Michy Batshuayi hay tân binh Alvaro Morata đang dần hòa nhập tốt với Chelsea, thế nhưng rõ ràng Diego Costa vẫn ở đẳng cấp khác biệt và không loại trừ khả năng HLV người Ý sẽ phải đôi lần cầu viện anh ở Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X