Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea gọi sân Wolves là bãi rác

Chủ Nhật 25/08/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán Chelsea vs Wolverhampton vào tối nay, tiền vệ Noni Madueke đã gây phẫn nộ với các CĐV của đội chủ nhà.

Vào 20h00 tối nay (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton. Trước thềm trận đấu, tiền vệ sinh năm 2002 Noni Madueke đã gây rắc rối lớn, khi chê bai sân nhà của đối thủ.

“Mọi thứ về nơi này đều là rác rưởi” – Madueke đăng tải trên trang Instagram, đồng thời đánh dấu địa điểm Wolverhampton. Ngay khi đăng dòng trạng thái gây sốc này, tiền vệ của Chelsea đã nhận ra sai lầm và xoá đi lập tức.

“Khốn thật, nhầm tài khoản Instagram rồi. Các bạn nhanh thật đấy”

– cầu thủ 22 tuổi đính chính. Dù vậy, Madueke tiếp tục khẳng định chẳng qua anh đăng nhầm tài khoản, còn giữ nguyên quan điểm của bài đăng trước.

Noni Madueke gay soc voi bai dang che bai Wolverhampton
Noni Madueke gây sốc với bài đăng chê bai Wolverhampton

Tài khoản Instagram của Noni Madueke có gần 1 triệu người theo dõi, tuy nhiên số lượng tiếp cận bài đăng nói trên gia tăng rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Ở mùa giải Premier League năm nay, cầu thủ này vẫn chưa được vào sân thi đấu, ngoại trừ đấu trường Conference League giữa tuần.

Được trao số 11 tại Chelsea, Noni Madueke được đánh giá rất cao về tài năng. Cầu thủ này không thuộc nhóm chờ thanh lý như chia sẻ của HLV Enzo Maresca: “CLB có 42, 43 cầu thủ, nhưng tôi không làm việc với tất cả bọn họ. Tôi không quan tâm họ có hợp đồng 6 năm hay 20 năm, đó không phải việc của tôi”.

Ở vòng đấu mở màn, Chelsea đã nhận thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Man City. Với nhiều sự bổ sung trong mùa hè này, họ đang hướng tới chiến thắng khi làm khách trước Wolves tối nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X