Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea gây bất đồng quan điểm trong dư luận

Thứ Sáu 02/11/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liệu tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek có được trọng dụng dưới thời HLV Maurizio Sarri hay không là câu hỏi được tranh luận giữa các cựu danh thủ trên sóng truyền hình.

Cú hat-trick khó tin ở Europa League chưa thể giúp Ruben Loftus-Cheek được ông thầy Maurizio Sarri trọng dụng cho đấu trường quan trọng hơn là Premier League. Cũng phải thôi khi Chelsea đang sở hữu một hàng tiền vệ trung tâm chật chội những ngôi sao chất lượng như Jorginho, Kante, Kovacic, Barkley và Fabregas.

Thua các đàn anh về tuổi tác kéo theo kinh nghiệm và bản lĩnh, Loftus-Cheek hiển nhiên thất thế trong cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt này ở Stamford Bridge. Mặc dù vậy theo quan điểm của một số chuyên gia, cơ hội chưa hẳn đã hết cho tài năng nước Anh.

Tiền vệ Loftus-Cheek của Chelsea gây bất đồng quan điểm dư luận hình ảnh
Tiền vệ Loftus-Cheek của Chelsea

Loftus-Cheek gây nên cuộc tranh luận sôi nổi giữa các cựu danh thủ Jamie Redknapp, Martin Keown cũng như cố nhân Jimmy Floyd Hasselbaink của The Blues. Trước hết là sự thiếu lạc quan của Redknapp: “Tôi nghĩ với những Willian, Hazard, Kante, Jorginho hay Barkley, cậu ấy sẽ không có nhiều cơ hội thể hiện ở Chelsea mặc dù không phủ nhận là một cầu thủ tốt.”

Trong khi đó thì hai người còn lại lên tiếng phản đối, như Hasselbaink, chân sút người Hà Lan khét tiếng một thời của sân Stamford Bridge: “Tôi thì cho rằng Sarri cuối cùng cũng sẽ tin tưởng cậu ấy ở vị trí hộ công hoặc đá cánh, quan trọng là cậu ấy không bao giờ được phép bỏ cuộc hay ngừng chiến đấu.”

Cuối cùng là Pháo Thủ huyền thoại Keown: “Có lẽ Sarri đã đánh giá hơi thấp Barkley và Loftus-Cheek khi mới đến Chelsea, vì vậy mà ông ấy mới chiêu mộ. Đây quả thực là cơn đau đầu dễ chịu cho ông ấy, khi Jorginho và Kante chắc suất còn tận ba cầu thủ cạnh tranh cho vị trí tiền vệ còn lại. Nếu phải lựa chọn giữa Kovacic và Loftus-Cheek, chẳng thà tôi gửi trả Kovacic về Real Madrid cho xong chứ hơn là tiếp tục đẩy Loftus-Cheek ra đi theo dạng cho mượn.”

Loftus-Cheek vụt sáng và cuộc chiến khốc liệt nơi tuyến giữa Chelsea
Cú hat-trick cháy lưới BATE Borisov ở Europa League cho thấy cái duyên với những bàn thắng của tiền vệ 22 tuổi người Anh, điểm nhấn có thể giúp anh tạo sự khác...
Loftus Cheek ghi hattrick và tấn bi kịch của lò đào tạo trẻ Chelsea
Đáp lại lời tuyên bố đanh thép của Loftus Cheek, Maurizio Sarri đơn giản chỉ nói không, đóng sầm lại cánh cửa hy vọng của người hâm mộ Chelsea về một biểu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X