Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: “Fabregas ra đi tốt cho tất cả”

Thứ Hai 07/01/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bài phát biểu tri ân của trung vệ David Luiz dành cho đồng đội người Tây Ban Nha chuẩn bị ra đi cập bến Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest mang ý nghĩa lớn lao đối với Chelsea hơn cả tấm vé vòng 4 FA Cup khi đây là trận đấu cuối cùng của Cesc Fabregas.

Tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge dưới thời tân HLV Maurizio Sarri và chuẩn bị ra đi sau 4 năm rưỡi gắn bó. Anh sẽ cập bến Monaco nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

David Luiz tri ân Cesc Fabregas chia tay Chelsea hình ảnh
David Luiz tri ân Cesc Fabregas chia tay Chelsea

Bài phát biểu tri ân đồng đội Fabregas của trung vệ David Luiz: “Cesc đã nói lời chia tay trong phòng thay đồ và chúng tôi chỉ còn biết cảm ơn cậu ấy vì tất cả cùng những cái ôm nồng thắm. Cậu ấy đã giành được mọi thứ ở Chelsea và đối với tôi, cậu ấy sẽ luôn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, một người bạn tuyệt vời.”

“Cesc hiểu bóng đá và giàu kinh nghiệm, có lẽ do với những cơ hội học hỏi trong nhiều môi trường khác nhau từ khi còn trẻ, thế nên cậu ấy mang thần thái tự tin và năng lượng tràn đầy cho đội bóng. Và rồi bất kể trận đấu có khó khăn ra sao trên đường pitch, cậu ấy vẫn luôn bản lĩnh và thể hiện phẩm chất của mình.”

“Đây là một ngày buồn cho tất cả chúng tôi khi mất đi một người như Cesc. Cậu ấy xứng đáng được chúng ta đứng dậy vỗ tay tán dương cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai. Đây chính là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng hiểu rằng đây là quyết định tốt cho tất cả, bao gồm chính bản thân Cesc cũng như cả Chelsea.”

Cesc Fabregas chia tay các CĐV Chelsea:

Chelsea 2-0 Nottingham Forest: Cảm ơn và tạm biệt, Cesc Fabregas!
Tất cả dù sao vẫn là một màn chia tay đẹp và ấm áp cho tiền vệ người Tây Ban Nha, dẫu rằng đó không hẳn là màn trình diễn mà anh mong đợi cho trận đấu cuối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X