Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea e ngại khả năng bảo vệ ngôi vương Premier League

Thứ Bảy 13/06/2015 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill khẳng định mọi đội bóng sẽ làm tất cả để phá vỡ thế độc tôn của The Blues trong mùa giải tới đây.

Sau ròng rã 5 năm, Chelsea cuối cùng cũng vô địch Premier League một cách rất xứng đáng. Mặc dù vậy, thầy trò Jose Mourinho không ngủ quên trên chiến thắng và nhanh chóng hướng đến mục tiêu mới hứa hẹn còn khó khăn bội phần để hoàn thành – bảo vệ ngôi vương trong mùa giải tới đây.

Sao Chelsea e ngai kha nang bao ve ngoi vuong Premier League hinh anh
Trung vệ Gary Cahill e ngại về khả năng bảo vệ
ngôi vô địch Premier League của Chelsea

Đề cập đến khả năng này, trung vệ trụ cột Gary Cahill tỏ ra khá dè dặt dù cũng không thiếu sự tự tin sẽ tiếp nối thành công. Ngôi sao 30 tuổi người Anh cho biết mùa giải nào cũng vậy, mọi nhà ĐKVĐ đều là đối tượng số một cần phải đánh bại của 19 đối thủ còn lại. Bài học tiêu biểu gần đây nhất đến từ chính Man City, đội bóng phải trải qua một mùa giải trắng tay toàn diện dù cho mới vừa vô địch Premier League năm ngoái.

“Vô địch Premier League đã khó khăn rồi, nhưng làm thế nào để bảo vệ được ngôi vương thì còn gấp bội phần, chúng tôi luôn nhắc nhở nhau như vậy. Mọi đội bóng còn lại, đặc biệt là những đối thủ cạnh tranh top đầu đều thừa quyết tâm và động lực hạ bệ Chelsea.”

“Đội ĐKVĐ phải đối mặt với những thách thức và áp lực lớn hơn rất nhiều và thường xuyên đánh mất phong độ ổn định, đơn cử như Man City năm nay. Ngay từ thời điểm nâng cúp vô địch, chúng tôi cũng đã ít nhiều cảm nhận được những khó khăn đang chờ đợi trong mùa giải tiếp theo.”

Lo ngại của Cahill là hoàn toàn hợp lý khi những Man United, Man City, Arsenal hay Liverpool đang tăng cường lực lượng rất tích cực trên TTCN. Hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League của Chelsea sẽ được đặt cả vào HLV Jose Mourinho, người cũng đã làm được điều tương tự gần 10 năm về trước sau khi giúp The Blues chấm dứt chuỗi thời gian dài trắng tay ở đấu trường danh giá nhất nước Anh

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X