Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea e ngại hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League

Thứ Tư 09/08/2017 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ N’Golo Kante thừa nhận mùa giải khó khăn trước mắt dành cho nhà tân vương nước Anh, nhất là sau khi nó được mở màn thất vọng bằng thất bại trước Arsenal trong trận Siêu Cúp Anh 2017.

Trận thua trên chấm luân lưu trước một đối thủ đồng cân đồng lạng như Arsenal chưa phải là thảm họa gì, thế nhưng nó cũng khiến không ít CĐV Chelsea âu lo về mùa giải giông bão trước mắt, với nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch Premier League trong bối cảnh tái xuất ở Champions League. Hơn ai hết, tiền vệ N’Golo Kante ý thức được điều này.

Sao Chelsea e ngai hanh trinh bao ve ngoi vuong Premier League hinh anh
Tiền vệ Kante e ngại hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League của Chelsea

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa rồi chia sẻ: “Những đội bóng lớn đều đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong mùa hè này, hiển nhiên thách thức sẽ muôn phần hơn dành cho chúng tôi. Man Utd và Man City là những đối thủ đáng gờm nhất với hàng trăm triệu bảng mua sắm, trong khi Arsenal, Liverpool hay Tottenham cũng hoàn toàn có thể khiến bạn gục ngã.”

“Chúng tôi cũng phải nhanh chóng rút ra những bài học cho mình sau thất bại vừa rồi trước Arsenal. Không phải là cách tốt nhất để chuẩn bị cho mùa bóng mới, nhưng trận thua này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tinh thần chúng tôi hết. Chelsea đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp một, và chỉ thiếu may mắn trên chấm luân lưu 11m. Toàn đội vẫn vô cùng tự tin hướng đến một mùa giải thành công nữa với các danh hiệu lớn.”

Khả năng trong vòng 3 tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017 tới đây, Chelsea sẽ dốc toàn lực cho các mục tiêu đàm phán dang dở và dông dài xuyên suốt thời gian qua. Gần 130 triệu bảng đầu tư cho 3 tân binh đắt giá chắc chắn vẫn chưa thể khiến HLV Antonio Conte và NHM cảm thấy yên lòng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X