Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea được mở đường ra đi, Man Utd mừng thầm

Thứ Năm 04/05/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Antonio Conte sau mùa giải này, nhưng HLV người Ý vẫn mong muốn thu lại đến 60 triệu bảng nếu đối thủ sân Old Trafford có nhã hứng.

Khi Chelsea đã bước qua giai đoạn khủng hoảng và thậm chí giờ băng băng tiến đến ngôi vô địch Premier League, một vị cứu tinh như Willian có lẽ cũng trở thành nhân tố thừa thãi trong đội hình. Dưới thời Antonio Conte, tiền vệ người Brazil đã không còn được trọng dụng vì Pedro và đang được mở đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sao Chelsea duoc mo duong ra di, Man Utd mung tham hinh anh
Chelsea sẵn sàng bán Willian cho MU, nhưng với một cái giá trên trời

“Willian có thể ra đi, Conte chưa bao giờ phát cuồng vì cậu ấy.” – Dẫn lời một nguồn tin nội bộ sân Stamford Bridge. Vậy nhưng, tiền vệ 28 tuổi người Brazil cũng khỏi phải lo lắng khi cũng chẳng thiếu gì ông lớn Châu Âu vẫn “phát cuồng” vì anh. Tiêu biểu hơn cả có lẽ không còn ai khác ngoài Manchester United của Jose Mourinho, ông thầy cũ của Willan thời còn làm việc chung ở Chelsea.

Đương nhiên là Mourinho chưa bao giờ hết mến mộ Wiliian, nhất là khi anh là cầu thủ hiếm hoi chiến đấu vì ông trong mùa giải thảm họa 2015-16. Lối chơi máu lửa cùng nền tảng thể lực cực tốt của cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk cũng hết sức vừa vặn với phong cách của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công MU khi sân Old Trafford có thể chuẩn bị chia tay những công thần Wayne Rooney và Ashley Young.

Bản thân Chelsea thì cũng không ngại chuyện “nối giáo cho giặc”, nhưng họ sẽ đòi hỏi một lời đề nghị bùi tai hơn nhiều từ phía đối thủ. Cụ thể, mặc dù Man Utd đã ra giá 30 triệu bảng tương đối hợp lý dành cho đẳng cấp tầm cỡ Willian, “tân vương” nước Anh có thể vẫn chưa đủ hài lòng và yêu cầu… gấp đôi con số đó, tức 60 triệu bảng cho tiền vệ người Brazil. Điên rồ, Quỷ Đỏ chắc chắn không đời nào chấp nhận và quá trình thương thuyết mặc cả có lẽ sẽ khá dông dài trong mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X