Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea được đối thủ giải oan pha ăn vạ kiếm pen

Thứ Sáu 19/01/2018 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Timm Klose, hậu vệ Norwich đã truy cản Willian trong vòng cấm, thừa nhận đó là một pha phạm lỗi của mình.

Sau trận đấu vòng 3 FA Cup vất vả vượt qua Norwich trên chấm luân lưu 11m, đề tài chính không hẳn là phong độ thất vọng chưa có dấu hiệu khởi sắc của Chelsea mà là những tranh cãi xoay quanh công nghệ VAR. Chưa cần kể đến khả năng giết chết cảm xúc bóng đá của mình, VAR thậm chí đã mắc sai lầm chuyên môn cơ bản, chính xác hơn là trách nhiệm thuộc về trọng tài và người giám sát nó.

Sao Chelsea duoc doi thu giai oan pha an va kiem pen hinh anh
Có VAR nhưng Willian và Chelsea vẫn mất oan quả penalty

Tình huống Willian bị đốn ngã trong vòng cấm đáng lý ra nên được trọng tài công nhận và cho hưởng một quả penalty, thay vì thậm chí phạt thẻ vàng với tiền vệ người Brazil vì hành vi ăn vạ. Pha quay chậm sau đó dường như đã cho thấy sự oan uổng của Willian và Chelsea. Giờ đây, ngay cả đối thủ Norwich cũng đã lên tiếng thanh minh cho tiền vệ người Brazil.

Timm Klose, hậu vệ đã truy cản Willian trong vòng cấm, thừa nhận đó là một pha phạm lỗi của mình. Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của cầu thủ 29 tuổi người Thụy Sỹ: “Thành thực thì đúng là tôi đã phạm lỗi với anh ấy. Đó xứng đáng là một quả penalty. Thời điểm đó, mọi thứ diễn ra quá nhanh và tôi chỉ có thể biết mình đã làm gì sau khi xem lại pha quay chậm.”

“Không phủ nhận lợi ích của VAR trong việc hỗ trợ trọng tài đưa ra các quyết định chính xác, nhưng tôi cũng không muốn ủng hộ công nghệ này. Bóng đá cần phải song hành cùng những tình huống gây tranh cãi, như Diego Maradona năm 1986 hay Frank Lampard năm 2010, bằng không bóng đá sẽ mất đi cảm xúc để chúng ta có thể nói hay viết về nó.”

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X