Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea được khuyên nên ra đi vào tháng 1

Thứ Sáu 18/10/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cesare Casadei của Chelsea đã bị huấn luyện viên đội U21 Ý thúc giục rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Cầu thủ 21 tuổi này gia nhập đội bóng theo hợp đồng trị giá 20 triệu euro (16,8 triệu bảng Anh) từ Inter vào năm 2022, nhưng chỉ mới ra mắt đội một Chelsea vào tháng 1 sau thời gian cho mượn tại Reading và Leicester City, đội được Enzo Maresca dẫn dắt mùa giải trước.

Casadei đã từ chối cơ hội được Chelsea cho mượn vào mùa hè, anh vẫn chưa chơi ở Premier League mùa giải này, với lần ra sân duy nhất cho đến nay là trận đấu với Barrow ở Carabao Cup và trận đấu với Gent ở Europa Conference League.

 Cesare Casadei moi chi 2 lan ra san cho Chelsea o mua giai nam nay.

Cesare Casadei mới chỉ 2 lần ra sân cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

 

Đầu tuần này, tiền vệ này đã ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển U21 Ý trong trận đấu vòng loại Giải vô địch châu Âu gặp Cộng hòa Ireland. Và hiện tại, huấn luyện viên trưởng của đội, Carmine Nunziata, tin rằng Casadei sẽ phải rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo nếu anh không đảm bảo được nhiều thời gian thi đấu hơn.

Nunziata chia sẻ với Rai Radio 1 Sport rằng: “Năm ngoái Cesare đã có khởi đầu tốt đẹp với Leicester, sau đó anh ấy chuyển đến Chelsea và chơi rất ít. Năm nay họ giữ anh ấy ở đó, tôi khuyên anh ấy nên xem xét tình hình cho đến tháng 1, nếu không thì nên tìm giải pháp khác.

Điều quan trọng là các chàng trai phải được thi đấu. Nếu họ tìm được một đội ở Ý thì càng tốt. Nhưng kinh nghiệm ở nước ngoài cũng có tính hình thành. Ví dụ, sau khi chơi ở Thụy Sĩ, tôi thấy Mattia Zanotti đã tiến bộ và trưởng thành rất nhiều”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X