Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đồng ý điều khoản cá nhân với M.U

Thứ Sáu 23/06/2017 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, tiền vệ Nemanja Matic đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến đầu quân cho Man United từ Chelsea.
Su ket hop hoan hao giua Matic va Kante dem lai cho Chelsea nhung chien thang
Matic đã kết hợp tốt với Kante để mang về danh hiệu cho Chelsea ở mùa trước

Được biết, Nemanja Matic và Man United đã hoàn tất xong việc thương lượng các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được M.U và Chelsea thống nhất.

Hiện tại, nhà vô địch Premier League đang chuẩn bị đón một tân binh ở hàng tiền vệ. Đó là ngôi sao Tiemoue Bakayoko của Monaco. Dự kiến, cầu thủ người Pháp sẽ đến London để kiểm tra y tế vào tuần sau.

Việc Bakayoko cập bến Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ đẩy nhanh thương vụ Nemanja Matic tới Man United. Mặc dù là một trụ cột quan trọng trong chiến tích vô địch Premier League của Chelsea ở mùa giải năm ngoái nhưng HLV Conte vẫn sẵn sàng để Matic ra đi sau khi đã bổ sung thêm Bakayoko.

Juventus cũng rất muốn có chữ ký của ngôi sao người Serbia. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi muốn được tái hợp với HLV Jose Mourinho tại Man United hơn. Cũng theo tờ Manchester Evening News, thuyền trưởng của Quỷ đỏ vẫn giữ liên lạc với người đại diện của Matic kể từ khi bị Chelsea sa thải phũ phàng hồi năm 2015.

Nhìn chung, việc thương vụ này vẫn còn chậm trễ chưa thể diễn ra là do phía Chelsea đòi hỏi quá cao. The Blues muốn có được 40 triệu bảng từ việc bán Matic nhưng rõ ràng đây là một mức giá mà Man United không thể chấp nhận. Tạm thời, Quỷ đỏ vẫn có lợi thế trên bàn đàm phán do nhận được sự ủng hộ của Matic. Tuy nhiên, nếu như Chelsea tiếp tục đòi hỏi quá đáng, nhiều khả năng đội bóng thành Manchester sẽ tập trung vào một mục tiêu khác.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để mang về thêm tiền vệ trung tâm cho Man United. Mới đây, Quỷ đỏ đã từ bỏ việc theo đuổi Eric Dier sau khi Tottenham đòi tới 50 triệu bảng mới nhả người. Fabinho cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng áo đỏ. Và những tin đồn càng được nhân lên gấp bội khi cầu thủ người Brazil thừa nhận anh rất hào hứng trước cơ hội được chơi dưới sự chỉ đạo HLV Mourinho tại Old Trafford.
Viết nên lịch sử, sao trẻ tiềm năng vẫn phải chia tay M.U
Sao trẻ Josh Harrop, người từng gây sốt trong màu áo Man United ở trận đấu cuối cùng mùa giải năm ngoái đã bất ngờ chia tay sân Old Trafford và gia nhập CLB...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X