Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea động viên Morata trong thời khắc gian khó

Thứ Năm 11/01/2018 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Antonio Rudiger tin tưởng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ sớm hồi sinh bản năng sát thủ của mình.

2 bàn/9 trận, thành tích tệ hại của Alvaro Morata thể hiện sắc nét trên sân cỏ với sự vô duyên khó tin trước khung thành đối phương, bất chấp cả những cơ hội ngon ăn mười mươi. Gần đây nhất, tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện phong độ tuột dốc của mình với màn trình diễn mờ nhạt trong trận derby London thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Sao Chelsea dong vien Morata trong thoi khac gian kho hinh anh
Alvaro Morata

Dẫu vậy thì có ra sao, Morata vẫn nhận được sự tin tưởng và động viên hết mực của HLV Antonio Conte và các đồng đội ở Stamford Bridge. Như phát biểu sau trận hòa Chelsea 0-0 Arsenal của trung vệ người Đức Antonio Rudiger:

“Là một tiền đạo thì bạn đương nhiên khát khao ghi bàn và không tránh được những thời điểm thất vọng không như ý muốn. Tuy nhiên, chúng tôi không ngừng tin tưởng Alvaro cũng như chính anh ấy không ngừng tin tưởng bản thân mình. Từ trước tới giờ, anh ấy vẫn thể hiện tinh thần nỗ lực cống hiến và không bỏ cuộc, lung lạc tinh thần.”

“Tôi không biết tất cả các CĐV Chelsea vẫn đều đồng lòng ủng hộ Alvaro hay không nhưng họ nên vậy như chúng tôi đây. Thời khắc khó khăn này rồi sẽ chóng qua mau và anh ấy sẽ trở lại với đẳng cấp cao nhất của mình. Tôi mạnh dạn tin tưởng chính Alvaro sẽ tỏa sáng và ghi bàn thắng quyết định trên Arsenal trong trận lượt về để giúp Chelsea tiến vào chơi trận chung kết League Cup.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X