Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đón nhận nghĩa cử thượng võ từ bại tướng Watford

Thứ Ba 26/11/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bị Kepa Arrizabalanga cản phá cú dứt điểm bất ngờ cuối trận và không thể trở thành người hùng giật lại một điểm cho đội nhà, thủ môn Ben Foster vẫn hết lời ngợi khen đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Chelsea nhanh chóng chứng minh trận thua Manchester United ở Cúp Liên đoàn Anh chỉ là một tai nạn, và hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tâm lý, tinh thần và phong độ thăng hoa đương thời dưới sự dẫn dắt của huyền thoại sống Frank Lampard.

Đánh bại chủ nhà Watford với tỷ số 2-1, đội bóng thủ đô London giành chiến thắng thứ 8/9 trận đấu gần đây nhất để tiếp tục đua tranh vững vàng trong cuộc đua top 4 Premier League, thậm chí áp sát đe dọa vị trí thứ nhì của Manchester City..

Watford 1-2 Chelsea Kepa nhận nghĩa cử thượng võ từ bại tướng hình ảnh
Watford 1-2 Chelsea: The Blues nhọc nhằn vượt ải Vicarage Road

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận, Chelsea đã tương đối may mắn để có thể ra về Vicarage Road với ba điểm trọn vẹn, đặc biệt sau những phút cuối cùng toát mồ hôi hột để bảo về thành quả khi bị Watford chọc thủng lưới và rút ngắn cách biệt..

Thậm chí trong thời gian bù giờ, The Blues đã thoát thua ngoạn mục nhờ Kepa Arrizabalaga. Thủ môn Tây Ban Nha đã xuất sắc cản phá cú đánh đầu dứt điểm của Ben Foster, người gác đền không còn gì để mất và quyết định bỏ khung thành, dâng cao hỗ trợ các đồng đội trong vòng cấm địa đối phương..

Mặc dù bị Kepa từ chối bàn thắng và không thể trở thành người hùng giật lại một điểm cho Watford, Foster vẫn thể hiện nghĩa cử thượng võ khi hết lời ngợi khen màn trình diễn của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến..

Sao Chelsea đón nhận nghĩa cử thượng võ từ bại tướng Watford hình ảnh 2
Watford 1-2 Chelsea: Thủ môn Foster thể hiện tinh thần fair-play với đồng nghiệp Kepa

“Đó là một pha cứu thua tuyệt vời. Tôi chưa từng ghi bàn, và đó là thời điểm mà tôi đã tới gần với bàn thắng nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cậu ấy đã chơi quá hay khi cản phá được cú dứt điểm đó. Tôi chỉ biết nhắm mắt và chờ đợi may mắn tốt đẹp, nhưng thật đáng tiếc. Dẫu sao, tôi cũng xin chúc mừng cậu ấy với màn trình diễn xuất sắc mang về chiến thắng cho Chelsea.”.

Trong tuần sau, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge cho liên tiếp hai trận so tài, từ màn tái đấu Ajax Amsterdam ở vòng bảng Champions League đến derby thủ đô London với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 12 Premier League..

Chelsea tiếp đà thăng hoa, thầy trò Lampard vẫn bực tức chỉ trích VAR
Phát biểu của HLV người Anh cũng như tân binh người Mỹ Christian Pulisic sau chiến thắng 2-1 khó nhọc trước chủ nhà Watford trong khuôn khổ vòng 11 Premier...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X