Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đòi hỏi tiêu tiền như Man Utd và Man City

Thứ Hai 21/05/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois kêu gọi đội nhà tích cực tham gia kỳ chuyển nhượng hè 2018 nếu muốn lấy lại những gì đã mất trong mùa giải sau.

Chức vô địch FA Cup dường như chỉ mang tính chất an ủi cho mùa giải 2017/18 thất bại của Chelsea, với ngôi vương Premier League không thể bảo vệ thành công cũng như cảnh chầu rìa Champions League năm sau.

Thibaut Courtois kêu gọi đẩy mạnh chuyển nhượng Chelsea hè 2018 hình ảnh

Thibaut Courtois kêu gọi đẩy mạnh chuyển nhượng Chelsea hè 2018

Vậy nên theo Thibaut Courtois, Chelsea cần tích cực tích cực tham gia kỳ chuyển nhượng hè 2018 nếu muốn lấy lại những gì đã mất, ít nhất cũng phải mạnh tay chi tiêu như hai đại gia thành Manchester. Phát biểu của thủ môn người Bỉ:

“Đúng thế, chuyển nhượng Chelsea hè 2018 cần mạnh mẽ hơn nữa trong mùa hè này, nhất là khi trông sang những gì Man Utd và Man City đã và đang làm rất hiệu quả. Chúng tôi cần phải có kế hoạch tương tự nếu muốn trở lại đỉnh cao, dẫu cho thị trường chuyển nhượng giờ đã điên rồ tới mức một hậu vệ trị giá 80 triệu bảng. Tôi tin tưởng ban lãnh đạo sẽ biết mình cần phải làm gì.”

Bên cạnh đây, Courtois cũng lên tiếng về tương lai của ông thầy Antonio Conte cũng như chính mình. Trong khi chiếc ghế nóng của HLV người Ý nhiều khả năng sẽ không thể cứu vãn, bản thân anh cũng có thể ra đi để trở về Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid.

Ngôi sao 26 tuổi nói tiếp với sự úp mở, trong bối cảnh vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Chelsea: “Tất cả chỉ phụ thuộc vào ban lãnh đạo mà thôi. Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ sau kỳ World Cup 2018, rằng cả ông ấy và tôi sẽ còn ở đây vào mùa giải 2018/19 năm tới hay không.”

Sao Chelsea khẩn khoản người hùng Hazard gia hạn hợp đồng
Tiền đạo Olivier Giroud rất mong muốn đồng đội ăn ý người Bỉ tiếp tục gắn bó dài lâu với sân Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X