Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea dẹp bỏ nghi án phản thầy Conte

Thứ Hai 05/03/2018 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Giroud khẳng định tất cả vẫn đồng lòng đứng sau lưng HLV người Ý, dù rằng phong độ và thành tích thi đấu đang góp phần đẩy ông sớm ra đường.

Sau trận thua thứ hai liên tiếp, cũng với một chuyến ghé thăm thành Manchester, Chelsea đã ngày càng xa rời top 4 Premier League. Trông vào màn trình diễn bạc nhược và không chút sức sống của các cầu thủ ở Etihad, HLV Antonio Conte không thất vọng sao được đến nỗi phải đặt dấu hỏi về tinh thần chiến đấu trên sân, ngầm than mình không còn kiểm soát được phòng thay đồ để các học trò nghe theo.

Sao Chelsea dep bo nghi an phan thay Conte hinh anh
Cầu thủ Chelsea bác bỏ nghi án phản thầy Conte

Nghi án phản thầy một lần nữa phải được đồn đoán ở Stamford Bridge, trong bối cảnh tương lai của Conte vốn dĩ là cả một mớ bòng bong và khó có thể khả năng kéo dài thêm sau mùa giải này. Tuy nhiên cũng trong phát biểu sau trận thua Man City 2-1 Chelsea, tân binh Olivier Giroud đã kịch liệt bác bỏ quan điểm thất thiệt này. Phát biểu của tiền đạo người Pháp:

“Chúng tôi đều luôn đứng sau và đồng lòng cùng HLV, quý vị không chỉ vì những thất bại này mà nghi ngờ về tinh thần chiến đấu và sự chuyên nghiệp của các cầu thủ được. Chúng tôi thua, nhưng đây là những trận thua trước Man Utd và Man City, trên sân của những đội bóng lớn. Vậy nên, đúng là chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng đây không nói lên nhiều điều ngoài chuyên môn khi tất cả đều đang rất buồn bực vì những kết quả tệ hại này.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón hàng xóm Crystal Palace trong trận derby London. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất không những chỉ để rửa mặt, nó còn tạo đòn bẩy tốt nhất cho chuyến hành quân bão táp đến Camp Nou của Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây gần như sẽ là trận đấu định đoạt mùa giải của Chelsea cũng như chiếc ghế HLV của Conte.

Highlights trận Man City 1-0 Chelsea:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X