Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đạt thỏa thuận chuyển đến Arsenal

Thứ Năm 06/08/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun khẳng định Willian đã đồng ý gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.
Willian đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng 2 năm từ phía Chelsea. Anh đòi hỏi thời hạn hợp đồng phải kéo dài từ 3 năm trở lên. Từ lâu Chelsea đã có chính sách không trao hợp đồng quá 1 năm cho cầu thủ trên 30 tuổi. The Blues tin rằng họ đã thỏa hiệp đủ nhiều và không đáp ứng yêu cầu về hợp đồng 3 năm của Willian.

Arsenal đã lợi dụng tình hình này và quyết định trao cho Willian bản hợp đồng 3 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Willian đạt thỏa thuận chuyển đến Arsenal hình ảnh

Willian đạt thỏa thuận chuyển đến Arsenal


Trò chơi PES 2021 dường như đã cầm đèn chạy trước ô tô khi đưa một clip 7 giây về hình ảnh Willian trong màu áo Arsenal. Đội bóng thành London hợp tác với series trò chơi PES, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của FIFA trên nền tảng PS4 và Xbox One.

Video clip này có chữ “tân binh” mở đầu và sau đó là hình ảnh Willian trong màu áo Arsenal. Logo PES 2021 được đóng dấu khá dễ thấy ở góc trái bên dưới màn hình.

Willian bất ngờ khoác áo Arsenal trong trò chơi PES:
video


Người đại diện Kia Joorabchian của Willian gần đây có chia sẻ trên kênh talkSPORT rằng cầu thủ người Brazil có nhận được 2 lời đề nghị từ các đội bóng Premier League. Ông cũng khẳng định có 5 đội bóng quan tâm tới Willian, trong đó có 1 đội tới từ MLS.

Dự kiến, Willian sẽ chính thức chốt tương lai sau trận đấu giữa Chelsea và Bayern tại Champions League. Ưu tiên của cầu thủ này là ở lại London và Arsenal là một lựa chọn hiển nhiên.
Arsenal sa thải 55 nhân viên, NHM đồng loạt chỉ trích Mesut Ozil
Trước thiệt hại kinh tế nặng nề vì Covid-19, Arsenal đã sa thải 55 nhân viên của CLB. Điều đó khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng.
Willian là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal
Trước những tin đồn cho rằng tiền đạo Willian đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Arsenal, cựu cầu thủ của West Ham, Trevor Sinclair đã lên tiếng ủng hộ.
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành mục tiêu với MU
Sau khi tuột mất Nathan Ake vào tay hàng xóm Man City, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới Gabriel Magalhaes của Lille, nhưng điều này cũng không hề dễ...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X