Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đặt dấu hỏi về chất lượng các tân binh

Thứ Hai 14/08/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta vừa đặt dấu hỏi về công tác chuyển nhượng của Chelsea và thừa nhận rằng đội bóng thành London không còn là một tập thể hùng mạnh như trước.
Sao Chelsea dat dau hoi ve chat luong cac tan binh hinh anh
Azpilicueta cho rằng các tân binh không đủ sức giữ Chelsea ở đẳng cấp vốn có

Chelsea đã bị Burnley vùi dập với tỉ số 3-2 ngay tại Stamford Bridge trong trận mở màn Premier League. Đáng báo động hơn khi kết quả thất vọng này đã được dự báo từ trước khi mùa giải bắt đầu. The Blues đã có một giai đoạn giao hữu tệ hại và HLV Conte thì không thể hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội bóng.

Diego Costa đã chơi trận cuối cùng cho CLB mùa trước trong khi John Terry và Nathan Ake phải bán xới. Nemanja Matic thì gia nhập Manchester United trái với mong muốn của Conte. Để thay thế cho những cầu thủ này, Chelsea đã đưa về Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko và Antonio Rudiger. Mặc dù đây đều là những cầu thủ chất lượng nhưng Azpilicueta cho rằng họ không thể sánh bằng những người cũ của The Blues.
Barca chi số tiền siêu khủng cho Eden Hazard
Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

“Khi bạn nhìn vào những cầu thủ mà chúng tôi đã mất đi và những cầu thủ mà chúng tôi chiêu mộ, bạn sẽ thấy họ không cùng đẳng cấp. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình rất trẻ nhưng chúng tôi biết rằng để vô địch mùa giải năm nay thật sự khó khăn. Vậy nên chúng tôi cần thêm tân binh, cũng là để thúc đẩy sự phát triển của các cầu thủ trẻ. Các cầu thủ hàng đầu luôn giúp ích rất nhiều cho đội bóng. HLV và ban lãnh đạo đang cố gắng để đưa về thêm những sự bổ sung. Hy vọng rằng chúng tôi có thể có thêm những tân binh trong vài tuần tới”.

Nếu như những bản hợp đồng mới đến kịp lúc, họ có thể tham dự vào chuyến làm khách khó khăn của Chelsea tới sân đại kình địch Tottenham vào cuối tuần tới. Sau khi Fabregas dính thẻ đỏ, tuyến giữa The Blues đã trở nên tan hoang khi Kante là sự lựa chọn duy nhất. Nhiều khả năng HLV Conte sẽ phải sử dụng một chiến thuật mới trong bối cảnh tân binh Bakayoko cũng chưa thể trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương hồi mùa hè. Nếu không thể bổ sung đội hình nhanh chóng, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ còn tụt dốc hơn nữa trong những vòng đấu tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X