Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: “Courtois và Hazard cứ thoải mái ra đi”

Thứ Hai 06/08/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ David Luiz chia sẻ về Courtois và Hazard ở kỳ chuyển nhượng, rằng bộ đôi người Bỉ có thể ra đi nếu muốn.


Luiz không níu kéo đồng đội
 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Premier League đang bước vào những ngày cuối cùng, và chuyện đi hay ở của các trụ cột Chelsea đang nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, thủ thành Thibaut Courtois và tiền vệ Eden Hazard đang được liên hệ để chuyển tới Real Madrid, bản thân họ cũng muốn CLB quyết định điều này.
 
Chia sẻ về 2 người đồng đội, trung vệ Daviz Luiz cho biết: “Thú thực, tôi nghĩ Chelsea đang sở hữu một đội hình tuyệt vời, với những cầu thủ phi thường. Tất nhiên là tôi muốn họ ở lại, bởi chúng tôi luôn cần những cầu thủ tốt nhất, có tham vọng lớn.”
 
“Họ biết rõ về Chelsea, vì thế nếu họ cảm thấy những gì mình đang thực hiện tại CLB là đúng đắn, họ sẽ tận hưởng khoảng thời gian ở đây. Tất cả các đồng đội đều rất yêu quý Hazard, Courtois, và tôi mong rằng họ sẽ ở lại. Tuy nhiên nếu họ quyết định điều ngược lại, chúng tôi sẽ tiếp tục với những cầu thủ chúng tôi đang có.”

David Luiz chia sẻ về Courtois và Hazard Cứ ra đi nếu muốn hình ảnh

David Luiz chia sẻ về Courtois và Hazard


Ngoài ra, trái với bộ đôi người Bỉ, mới đây tiền vệ Willian đã lên tiếng và khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Chia sẻ về người đồng hương, Luiz tiếp tục: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người bạn tuyệt vời. Tôi đã biết Willian kể từ khi 8 tuổi, đó là một khoảng thời gian rất dài.”
 
“Willian yêu Chelsea. Cậu ấy đã cho thấy tinh thần của mình và đã trở lại sau World Cup, cậu ấy đang muốn chứng tỏ bản thân mình và tiếp tục chiến đấu cùng chúng tôi. Chelsea cũng yêu cậu ấy, điều đó cũng rất tuyệt.”
 
Với những gì David Luiz chia sẻ về Courtois và Hazard, anh cũng chuẩn bị sẵn tinh thần chia tay 2 người đồng đội, nếu họ đạt thỏa thuận rời Chelsea ngay mùa hè này.

Chelsea 0-2 Man City: Có một Napoli phiên bản lỗi xuất hiện
HLV Maurizio Sarri tới Chelsea và mang theo triết lý bóng đá tấn công như ở Napoli. Tuy nhiên, trước một Man City đã được định hình, họ tỏ ra thua kém hơn hẳn....
Góc Chelsea: Gian nan vì thói “dưỡng hổ di họa”
Ít ngày qua, HLV Sarri đã chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Chelsea. Nhưng chưa biết sẽ cạnh tranh thế nào cho chức vô địch, trước mắt Chelsea...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X