Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony Taylor

Thứ Ba 31/08/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung cấm trọng tài Anthony Taylor điều hành các trận đấu của Chelsea.

Marcos Alonso không hài lòng với ông Anthony Taylor


Chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Reece James là điểm nhấn lớn nhất ở trận đấu giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield. Cầu thủ người Anh đã dùng tay ngăn cản cú đá của Sadio Mane. Trọng tài Anthony Taylor cho rằng đó là một lỗi ngăn cản đối phương có bàn thắng, và ông thổi 11m đồng thời rút thẻ đỏ với cầu thủ của đội khách.

Quyết định này khiến các cầu thủ Chelsea phản ứng dữ dội. Cesar Azpilicueta, Jorginho và Marcos Alonso nhiều lần gây áp lực nhưng vị trọng tài này không thay đổi quyết định. Thậm chí thủ môn Edouard Mendy và trung vệ Antonio Rudiger còn phải nhận thẻ vàng.
 
Marcos Alonso và trọng tài Anthony Taylor

Marcos Alonso thích bài đăng cấm trọng tài Anthony Taylor bắt những trận của Chelsea


Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định bóng đập đùi trước khi chạm tay Reece James, ông chấp nhận đó là một quả phạt đền nhưng thẻ đỏ là quá nặng. Chính quyết định này khiến Chelsea phải chật vật mới có được kết quả hòa với tỷ số 1-1.

Dường như các cầu thủ và NHM Chelsea vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau. Họ đã viết đơn kêu gọi cấm trọng tài Anthony Taylor điều khiển các trận đấu của Chelsea. Lá đơn đã đạt gần 50.000 chữ ký và sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Thậm chí NHM Chelsea còn chỉ ra những trận đấu mà ông Anthony Taylor đưa ra những quyết định bất lợi cho đội bóng thành London. Đặc biệt, hậu vệ Marcos Alonso đã thích bài đăng này. Rõ ràng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn còn ấm ức sau quyết định của vị “vua áo đen” này. 

Chelsea sẽ không có James cho trận đấu tiếp theo trên sân nhà với Aston Villa vào ngày 11 tháng 9. The Blues hiện đã có 7 điểm sau 3 vòng đầu tiên. Họ thắng Crystal Palace (3-0) và Arsenal (2-0), mới nhất là trận hòa 1-1 trước Liverpool.
Tiemoue Bakayoko chính thức chia tay ChelseaTiemoue Bakayoko chính thức chia tay Chelsea
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận để tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Điểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-OdoiĐiểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-Odoi
Chelsea chuẩn bị cho Hudson-Odoi du học cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 30/8 của Bongda24h.
Sterling ký hợp đồng với ChelseaSterling ký hợp đồng với Chelsea
Dujon Sterling đã ký hợp đồng 2 năm với Chelsea và được gửi tới Blackpool theo dạng cho mượn ngay lập tức.
Vụ Jules Kounde đến Chelsea có diễn biến mớiVụ Jules Kounde đến Chelsea có diễn biến mới
Chelsea đang gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, lý do là bởi đội bóng của Tây Ban Nha đòi hỏi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình.
Tổng hợp vòng 3 Premier League: Chelsea kiên cường giành điểm tại Anfield, thành Man mở hộiTổng hợp vòng 3 Premier League: Chelsea kiên cường giành điểm tại Anfield, thành Man mở hội
Vòng 3 Premier League 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khéo lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X