Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bật Conte, bảo vệ Costa

Thứ Sáu 30/06/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pedro cho rằng HLV Conte đã đối xử thiếu công bằng với Costa và Chelsea không nên bán cầu thủ người Tây Ban Nha vì họ sẽ yếu đi rất nhiều trước mùa giải mới.
Sao Chelsea bat Conte, bao ve Costa hinh anh
Pedro hy vọng Costa sẽ tiếp tục ở lại Chelsea

Tiền đạo Pedro tỏ ra lo sợ khi thấy người đồng đội Diego Costa đang đứng trước một tương lai mù mịt tại Chelsea. Hiện giờ, tiền đạo người Tây Ban Nha đang được liên hệ trở lại Atletico Madrid. Số phận của chân sút 28 tuổi đã được định đoạt sau khi HLV Conte nhắn tin thông báo rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải 2017/18 dù vừa trải qua một năm thi đấu khá thành công.

AC Milan cũng đang liên hệ với Diego Costa. Một vài đội bóng Trung Quốc cũng đang dùng lương thưởng khủng để lôi kéo chân sút gốc Brazil. Tuy nhiên, Costa từng chia sẻ rằng anh không muốn đến Trung Quốc vào lúc này bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng tham dự World Cup 2018.

Mặc dù tương lai của Costa gần như không còn gắn với Chelsea nhưng tiền đạo Pedro vẫn lên tiếng bênh vực người đồng đội và khẳng định nơi tốt nhất để cầu thủ này thi đấu chính là sân Stamford Bridge.
Chelsea 99% đã có trung vệ tuyển Đức
Giới truyền thông Italia vừa đồng loạt đưa tin rằng Chelsea đang ở rất gần với việc chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger, tuyển thủ người Đức đang thi...

“Chúng ta sẽ cùng xem tương lai của Costa ra sao. Tôi vẫn chưa được anh ấy thông báo điều gì. Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ quan trọng trên hàng công của chúng tôi. Anh ấy đã ghi phần lớn bàn thắng cho chúng tôi mùa vừa qua. Anh ấy là một cầu thủ khiến cho các hậu vệ rất sợ bởi tốc độ khủng khiếp. Anh ấy gần như có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào anh ấy muốn.

“Costa mang lại sức mạnh cho đội bóng và đó là điều cần thiết ở giải đấu này. Anh ấy rất khỏe, có thể ghi bàn và đang đạt thể trạng tốt. Nếu như đội bóng xác nhận anh ấy không còn thi đấu cho chúng tôi thì đó sẽ là một mất mát lớn. Nhưng bây giờ vẫn còn sớm. Với tư cách là một người bạn và một người đồng đội, tôi hy vọng anh ấy có thể ở lại với chúng tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X