Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea có thể gia nhập Real ngay tháng 1

Thứ Tư 29/11/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ David Luiz đang đàm phán với Real Madrid và có thể sẽ chia tay Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Sao Chelsea co the gia nhap Real ngay thang 1 hinh anh
David Luiz liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây

David Luiz gần đây không còn được HLV Conte trọng dụng như giai đoạn đầu mùa giải. Mọi chuyện đã quay ngoắt 180 độ sau khi cầu thủ người Brazil chơi cực tệ ở trận đấu mà Chelsea để thua Roma với tỉ số 0-3 tại Champions League.

Được biết, Luiz đã đặt những dấu hỏi dành cho chiến thuật mà HLV Conte sử dụng. Ngay sau đó, cầu thủ 30 tuổi đã phải tập một mình trước trận đấu quan trọng với Man United. Kết quả là Luiz đã phải ngồi ngoài ở màn tiếp đón Man United. Anh cũng chỉ được góp mặt trên ghế dự bị trong hai trận đấu với West Brom và Liverpool gần đây.

Tờ RMC Sport khẳng định David Luiz đã đàm phán với Real Madrid. Mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ và cầu thủ người Brazil có thể gia nhập đội chủ sân Bernabeu ngay trong mùa đông này.
Chelsea vs Swansea (2h45 ngày 30/11): Cản sao nổi “song sát” H&M?
Bộ đôi Hazard và Morata được xem như chìa khóa trong thành công của Chelsea mùa này và Swansea dường như sẽ là “bia đạn” để họ tập bắn.

Chelsea từng bỏ ra 34 triệu bảng để mua lại David Luiz từ PSG ở mùa giải năm ngoái. Ngay lập tức, ngôi sao 30 tuổi đã tỏa sáng với những màn trình diễn chững chạc và chắc chắn hơn hẳn so với quãng thời gian gắn bó với Chelsea trước đây. Anh trở thành một nhân vật quan trọng trong sơ đồ 3-4-3 giúp The Blues đăng quang vô địch đầy thuyết phục tại đấu trường Premier League.

Tuy vậy, Luiz hiện đang bị HLV Conte ghẻ lạnh và đối mặt với tương lai xám xịt tại sân Stamford Bridge. Trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia người Ý đã khẳng định Luiz không thể tham dự trận đấu với Swansea. Theo HLV Conte, cầu thủ người Brazil sẽ được kiểm tra thêm để đảm bảo rằng chấn thương đầu gối hiện tại của anh đã bình phục hoàn toàn.

“Ở thời điểm này, thú thật là rất khó để tôi đưa ra câu trả lời về quãng thời gian Luiz sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Các bác sĩ sẽ là những người chẩn đoán về chấn thương của cậu ấy và đưa ra quyết định tốt nhất cho sức khỏe của Luiz”, HLV Conte thông báo về tình trạng của cậu học trò vào ngày hôm qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X