Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: "Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của Hazard"

Thứ Ba 14/05/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vô vàn những thông tin cho rằng đồng đội chuẩn bị ra đi, thủ quân Azpilicuete chia sẻ về Hazard với những lời cảm thông.


Quyết định của Hazard sẽ được tôn trọng
 

Dù không trực tiếp nói rằng sẽ ra đi, nhưng những chia sẻ của Eden Hazard trong những ngày vừa qua như một lời xác nhận gián tiếp. Anh nói rằng, Chelsea hiểu rõ quyết định của mình. Trong khi đó, Sarri cũng thừa nhận không giữ chân được cậu học trò bất kể vô địch Europa League, còn những tin đồn về Real Madrid ngày một xuất hiện nhiều hơn.
 
Mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ về tiền vệ người Bỉ. Anh cho biết: “Tất nhiên, Eden là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Và cũng tất nhiên, Chelsea muốn cậu ấy ở lại.

Hazard

Azpilicuete chia sẻ về Hazard 


Tôi gia nhập CLB cùng khoảng thời gian với cậu ấy, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Dù vậy, toàn đội cần phải tôn trọng quyết định của Eden, dù nó là gì đi nữa. Cậu ấy là một cầu thủ của Chelsea và trong thời gian này, mọi sự tập trung sẽ được dành cho đội bóng.

Chúng tôi đặt mục tiêu cùng nhau giành chức vô địch Europa League tại Baku. Và sau đó, chúng ta hãy cùng chờ xem” – Azpilicuete chia sẻ về Hazard.
 
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid và Chelsea đã đi đến một thoả thuận chung. Cụ thể, Eden Hazard sẽ gia nhập CLB Hoàng gia ngay sau trận chung kết Europe League, với mức giá 100 triệu euro (86 triệu bảng)
Lampard hy vọng Chelsea sẽ sống tốt sau khi bán Hazard
Frank Lampard khuyên HLV Sarri nên đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong bối cảnh Chelsea có nguy cơ mất Hazard vào tay Real Madrid.
Ander Herrera: Chia tay nhé, rồi ngày vui ta gặp nhau
Có thể không còn những bài ca về anh vang trên khán đài tuy nhiên khán giả sân Old Trafford sẽ luôn nhớ tới cầu thủ với khuôn mặt trẻ trung như một cậu thiếu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X