Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: "Chúng tôi đã có một mùa giải thành công"

Thứ Bảy 11/05/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có một mùa giải thành công, đó là nhận định của hậu vệ Emerson. Ngôi sao người Italia cũng khẳng định anh sẽ không rời Stamford Bridge ở Hè 2019.

Mùa giải 2018/19 thành công với Chelsea


Với chiến thắng nghẹt thở trước Eintracht Frankfurt ở loạt đá 11m, Chelsea đã giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League mùa này. Đối thủ của họ là đồng hương Arsenal. Trước đó, đội bóng thành London cũng đã chính thức giành vé vào Top 4 trước một lượt trận.
Emrson Chelsea đã có một mùa giải thành công hình ảnh

Emerson cho rằng Chelsea đã có một mùa giải thành công


Như vậy là Chelsea chính thức có vé dự Champions League mùa tới, họ cũng đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu. Chelsea đã có một mùa giải thành công, đó là nhận định của hậu vệ Emerson.

“Chúng tôi giành vé dự Champions League mùa tới trước một vòng đấu, ở một giải đấu mà có 5 đến 6 đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch, một vị trí trong Top 4 có thể được coi là thành công. Chelsea cũng vẫn còn cơ hội vô địch Europa League. Chúng tôi vẫn có thể kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu”.

“Tôi nghĩ rằng Chelsea đã có một mùa giải thành công, những gì chúng tôi thể hiện có lẽ sẽ khiến NHM cảm thấy hài lòng. Đây là mùa giải đầu tiên của Sarri ở Chelsea, ông ấy đã rất nỗ lực và cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Ngôi sao người Italia cũng khẳng định anh sẽ không rời Stamford Bridge ở Hè 2019: “Tôi rất hạnh phúc ở Chelsea và tôi không muốn đi đâu khác. Tôi đang dần thích nghi với cuộc sống ở Anh, tôi sẽ không ra đi vào tháng 6 này. Tôi muốn ở lại và giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu”.

Cựu hậu vệ của Roma đã có 26 lần ra sân trong tất cả các mặt trận ở mùa giải này. Theo Mirror, Chelsea từ chối bán Emerson cho Inter Milan. Lý do là đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X