Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chuẩn bị khởi kiện sau khi bị giả mạo chữ ký

Thứ Sáu 03/08/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Willian bị giả mạo chữ ký và đã có những động thái chia sẻ trên mạng xã hội.


Willian đính chính với thông tin người đại diện
 

Ít ngày qua, có thông tin cho rằng tiền vệ người Brazil đã ủy quyền đại diện cho người đàn ông mang tên Renee Pinheiro Anunciacao, được sự cho phép từ một đơn vị môi giới có đăng ký FIFA là Denirobson Dias. Văn bản nói trên thậm chí đã được ký bởi chính tay Willian. Tuy nhiên, thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, theo xác nhận của sao Chelsea.
 
Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội Instagram, cầu thủ này đã đưa ra lời đính chính. Anh viết: “Tôi muốn làm rõ mọi chuyện, rằng tôi chưa bao giờ ký kết bất cứ thứ gì như vậy, nội dung của văn bản đó hoàn toàn sai sự thật. Dường như có những bằng chứng rõ ràng cho thấy chữ ký của tôi đã bị giả mạo.”

Bài đăng đính chính thông tin Willian bị giả mạo chữ ký

Bài đăng đính chính thông tin Willian bị giả mạo chữ ký


“Trong lá thư này, ông Denirobson Dias sẽ cấp phép cho ông Renee Pinheiro Anunciacao, trở thành người đại diện của tôi đến ngày 15/8/2018. Đây là một thông tin sai lầm. Hiện tay, tôi đang làm việc với luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý. Tôi hy vọng sẽ làm sáng tỏ bất cứ sự hiểu lầm nào có thể xảy ra.”
 
Theo đó, ngôi sao của Chelsea đang lo ngại việc ủy quyền tự xưng này có thể khiến anh gặp phải những rắc rối lớn, đơn cử như ký một vài giấy tờ pháp lý. Ở thời điểm hiện tại, Willian đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu, nhưng dường như anh đã có quyết định của mình, đó là tiếp tục ở lại Chelsea.
 
Tuy vậy, cầu thủ này đang khiến HLV Sarri tỏ ra khó chịu, khi hội quân muộn cùng toàn đội. Sau khi giải quyết xong vụ Willian bị giả mạo chữ ký, dự kiến vào cuối tuần này anh sẽ trở lại đội hình Chelsea để tiếp đón Man City tại Community Shield.

Học Martial, sao Chelsea lặn mất tăm khiến HLV Sarri tỏ ra khó chịu
Mới đây, tân thuyền trưởng của Chelsea – HLV Sarri phàn nàn về Willian khi cầu thủ này mất tích và không hội quân cùng toàn đội.
Điểm nhấn sau trận chiến cân sức giữa Chelsea và Arsenal
Chelsea khởi đầu khá tốt với một bàn thắng của Rudiger ngay phút thứ 5. Nhưng những thay đổi của HLV Emery trong hiệp hai đã giúp Arsenal lấy lại thế trận và...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X