Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chuẩn bị gia nhập Southampton

Thứ Sáu 16/08/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein, Lesley Ugochukwu đang trên đường rời Chelsea để ký hợp đồng với tân binh Southampton. 

Chelsea đã đưa về tới 9 bản hợp đồng ở Hè 2024, họ chi 200 triệu bảng cho những cầu thủ này. Số lượng cầu thủ ở sân Stamford Bridge đang là khá lớn, bởi vậy The Blues đang đàm phán để đẩy đi một số cái tên, bao gồm cả bán và cho mượn.

Lesley Ugochukwu hiện không còn nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca, anh rất khó được trao cơ hội đá chính dưới thời nhà cầm quân người Italia. Southampton đang trong quá trình đàm phán nâng cao với Chelsea để ký hợp đồng với Lesley Ugochukwu theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Thỏa thuận này sẽ không bao gồm tùy chọn mua đứt.

 Lesley Ugochukwu dang tren duong roi Chelsea de ky hop dong voi tan binh Southampton. 

Lesley Ugochukwu rời Chelsea để ký hợp đồng với Southampton. 

 

Chelsea vẫn đánh giá cao tiềm năng của Ugochukwu, bởi vậy họ chỉ muốn để anh rời đi theo dạng cho mượn. Bản thân cầu thủ 20 tuổi cũng hiểu tình hình của mình, bởi vậy anh cũng đã sẵn sàng rời đi để được thi đấu thường xuyên.

Southampton và Chelsea được cho là gần như đã thông quá những điều khoản cho Ugochukwu. Chelsea tin rằng động thái này là lý tưởng cho bước phát triển tiếp theo của sao trẻ này, trong khi Southampton có một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. 

Ugochukwu gia nhập Chelsea với giá khoảng 27,5 triệu euro vào mùa hè năm ngoái và ký hợp đồng 7 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Mùa giải vừa qua anh có 13 lần ra sân, giai đoạn lượt về anh dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X