Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chuẩn bị cập bến Burnley

Thứ Sáu 12/01/2024 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Burnley rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo David Datro Fofana của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. 

David Datro Fofana chuyển đến Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2022 với bản hợp đồng trị giá 10,6 triệu bảng nhưng chỉ ra sân 4 lần dưới thời cựu HLV The Blues,  Graham Potter. Cầu thủ 21 tuổi này được cho Union Berlin mượn ở Hè năm ngoái, nhưng thời gian ở Đức anh không được ra sân thường xuyên và The Blues đã triệu hồi cầu thủ này. 

Mặc dù các tiền đạo của Chelsea chơi không quá nổi bật từ đầu mùa giải, nhưng khả năng Fofana được giữ lại là không cao. The Blues chuẩn bị cho ngôi sao của mình tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn, nhưng lần này họ muốn Fofana được thi đấu thường xuyên. 

Burnley hoi muon David Datro Fofana tu Chelsea

Burnley hỏi mượn David Datro Fofana từ Chelsea

Đội bóng Tây Ban Nha Sevilla quan tâm đến tuyển thủ Bờ Biển Ngà, nhưng Burnley hiện đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Theo The Athletic, đội bóng của Vincent Kompany là ứng cử viên nặng ký để có được Fofana, khi họ đang tìm cách củng cố đội hình của mình trong nửa sau của mùa giải.

Burnley trở lại Premier League sau khi giành chức vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước, họ hiện đang trong cuộc chiến trụ hạng ở Premier League và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém nhóm an toàn khoảng cách 5 điểm. 

Burnley đã cố gắng ký hợp đồng với Ian Maatsen từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, nhưng đã bị từ chối và cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X