Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chính thức gia nhập đối thủ cùng thành phố

Thứ Sáu 01/02/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Michy Batshuayi chính thức cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Sau nửa cuối mùa giải trước có thời gian đánh thuê ấn tượng ở Borussia Dortmund, Michy Batshuayi vẫn không thể tìm được chỗ đứng ở Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri và tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn sang năm nay.

Tiền đạo Batshuayi rời Chelsea và gia nhập Crystal Palace hình ảnh
Tiền đạo Batshuayi rời Chelsea và gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn

Tuy nhiên, thành tích kém cỏi 1 bàn/15 trận của tiền đạo người Bỉ đã buộc Valencia phải trả anh về thủ đô London sớm hơn dự kiến. Thời điểm hiện tại, Chelsea mới chiêu mộ thành công trung phong thượng hạng Gonzalo Higuain nên anh vẫn không có chốn dung thân ở Stamford Bridge.

Và rồi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019, Batshuayi chính thức ra đi thêm một lần nữa để đến với đội bóng cùng thành phố Crystal Palace dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Phát biểu chủ tịch Steve Parish về bản hợp đồng mới của sân Selhurst Park: “Đây là một chữ ký tuyệt vời dành cho chúng tôi. Michy từ lâu đã là cầu thủ mà chúng tôi rất ngưỡng mộ, thế nên thật vui mừng biết bao khi cuối cùng cậu ấy cũng khoác lên mình tấm áo đỏ xanh. Cậu ấy chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho hàng tấn công của đội bóng.”

Michy Batshuayi ăn mừng bàn thắng hài hước ở World Cup 2018:

Thêm một đội bóng muốn giải cứu thảm họa của Chelsea
Monaco hỏi mua Michy Batshuayi của Chelsea, đội bóng Công quốc cũng sẵn sàng chi 18 triệu bảng mua chân sút người Bỉ.
Chelsea sắp thanh lý được ‘hàng thải’ với giá cao
Everton chi 40 triệu bảng mua Michy Batshuayi của Chelsea. Tiền đạo người Bỉ không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri và mới bị Valencia trả về.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X