Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chia sẻ “nỗi oan tày liếp” của đồng đội

Thứ Sáu 03/05/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục bị chỉ trích kể từ đầu mùa giải bởi chính các CĐV của mình, nhưng mới đây tiền vệ Jorginho được ủng hộ bởi tầm quan trọng tại The Blues.


Jorginho không đáng bị chửi bới

Gia nhập Stamford Bridge mùa hè vừa qua với mức giá 50 triệu bảng, tiền vệ gốc Brazil được kỳ vọng sẽ trở thành hạt nhân trong phong cách mới, cũng như nâng tầm Chelsea đá tấn công quyến rũ hơn. Tuy nhiên, khả năng kiểm soát bóng của cầu thủ này khiến đội nhà thi đấu quá chậm chạp, và Jorginho thường xuyên bị các CĐV đổ lỗi cho những thất bại của Chelsea.
Mới đây, đội trưởng Azpilicueta đã lên tiếng bênh vực tân binh. Anh cho biết: “Jorginho là một cầu thủ vô cùng quan trọng với chúng tôi. Đôi khi, mọi người thường chỉ trích vô căn cứ khi đội bóng không giành kết quả suôn sẻ, điều đó có nghĩa chúng tôi đang chưa có được phong độ tốt nhất có thể.

Jorginho được ủng hộ sau những chỉ trích vô căn cứ hình ảnh

Jorginho được ủng hộ bởi đội trưởng Azpilicueta


Nhưng với Jorginho, đây mới là mùa giải đầu tiên của cậu ấy tại Anh, lần đầu tiên tại một đội bóng mới. Đây là giải đấu quan trọng cho sự phát triển của Jorginho. Lối chơi của cậu ấy đòi hỏi khả năng kiểm soát nhiều hơn, tạo ra khoảng trống cho 2 tiền vệ tấn công và đưa họ tới những vị trí gây nguy hiểm cho đối thủ.

Chúng ta có thể thấy rằng nếu đội bóng dành cho Jorginho sự thoải mái, cậu ấy sẽ đem tới những đường chuyền đột biến hướng về phía trước. Điều đó cũng có nghĩa, chúng tôi có thể tận hưởng khoảng không gian lớn hơn trước mặt”
– Azpilicueta kết luận.
Với biệt danh “con riêng của HLV Sarri”, việc tiền vệ Jorginho được ủng hộ khiến các CĐV rất khó chịu. Nhưng rõ ràng, cầu thủ này cần thêm thời gian để chơi tốt hơn trong màu áo mới.

Tương lai David Luiz tại Chelsea sắp được định đoạt
David Luiz đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea thay cho giao kèo sắp hết hạn. Đó là tiết lộ từ chính ông thầy Maurizio Sarri của anh.
Cách dùng người của Sarri đang đẩy Hazard khỏi Chelsea
Cựu HLV Chelsea là Glenn Hoddle cho rằng Hazard đang không được sử dụng ở một sơ đồ có thể phát huy những điểm mạnh của anh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X