Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chia sẻ lý do hút chết trước Arsenal

Chủ Nhật 19/08/2018 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Marcos Alonso giải thích vì sao Chelsea dễ dàng đánh mất lợi thế dẫn hai bàn trước Arsenal trong ít phút cuối trận derby London vừa rồi.

Tất nhiên ba điểm trọn vẹn vẫn nằm lại Stamford Bridge nhưng đáng lẽ ra, Chelsea đã có một chiến thắng dễ dàng và thảnh thơi hơn nhiều, không phải cần đến người hùng Marcos Alonso tỏa sáng đúng lúc và giải cứu ở thời gian cuối trận.

Marcos Alonso trận Chelsea vs Arsenal giải thích lý do hút chết hình ảnh

Hậu vệ Marcos Alonso trận Chelsea vs Arsenal

Lợi thế dẫn trước đến hai bàn chóng vánh tan thành mây khói chỉ trong vòng bốn phút cuối hiệp một khi Pháo Thủ lần lượt trừng phạt những sai lầm nơi hàng thủ như mơ ngủ của đội chủ nhà. Sau trận derby London, đích thân Alonso đã lên tiếng giải thích lý do vì sao Chelsea bị lội ngược dòng và hút chết trước hàng xóm.

Phát biểu của hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha: “Bản thân Arsenal đã là một đội bóng mạnh với những cầu thủ chất lượng, chính vì vậy mà nếu chúng tôi không chơi gắn kết và tạo áp lực không ngừng thì đương nhiên sẽ phải trả giá.”

“Chúng tôi đã không làm như vậy trong thời gian cuối hiệp một khi để mất bóng quá nhiều và lộ ra khoảng trống, đồng thời cũng không có động thái áp sát kịp thời. Điều này đã tạo điều kiện cho đối thủ phản công và trừng phạt chúng tôi bằng tốc độ.”

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bản lĩnh trở lại và chiến thắng xứng đáng bằng nỗ lực của mình. Đây là một trận đấu điên rồ không hiếm thấy ở Premier League và tôi tin rằng Chelsea đã rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình trên hành trình phía trước.”

Chelsea thống trị Derby London: Ngày Sarri hồi sinh Morata
Có thể anh đã xem Diego Costa hành hạ đội bóng cũ Real Madrid của mình ở trận Siêu Cúp Châu Âu. Có thể anh đã đọc các CĐV Chelsea viết gì về mình trên mạng xã...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X