Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đầu tiên bất mãn với HLV Sarri

Thứ Năm 11/10/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang lèo lái con tàu sân Stamford Bridge đi đúng hướng nhưng không phải vị tân thuyền trưởng người Ý đã được lòng tất cả các học trò mới của mình.

Đơn cử như trường hợp này chính là Andreas Christensen, trung vệ trẻ người Đan Mạch được trọng dụng dưới thời HLV Antonio Conte nhưng giờ thì không. Từ đầu mùa giải này, anh chỉ được ra sân thi đấu có ba trận và hoàn toàn chưa nổi phút nào ở Premier League khi ông thầy mới Maurizio Sarri ưa chuộng hơn những Antonio Rudiger và David Luiz.

Trung vệ Christensen của Chelsea bất mãn vì không được trọng dụng hình ảnh
Trung vệ Christensen của Chelsea không được HLV Sarri trọng dụng

Không bất ngờ khi Christensen thể hiện sự bất mãn với Sarri và tự đặt dấu hỏi cho tương lai của mình trong màu áo Chelsea: “Đây đang là một giải rất khó khăn và thành thực thì cũng khó để tôi có thể chấp nhận. Tôi không thể kiên nhẫn thêm được nữa khi ở tuổi 22 như tôi cần ra sân thi đấu thường xuyên hơn để phát triển sự nghiệp.”

“Tất nhiên vẫn còn quá sớm để nói thêm trước được điều gì nhưng rõ ràng tình cảnh hiện tại không hề tốt cho tôi chút nào. Tôi không chen chân nổi vào đội hình xuất phát và khi Chelsea vẫn đang đạt được những kết quả tốt như lúc này, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn. HLV mới thật tuyệt nhưng bản thân tôi không thể không khó chịu khi không được trọng dụng.”

Đây thực tế không phải lần đầu tiên Christensen lâm vào tình cảnh này ở Stamford Bridge khi trước thời Conte, trung vệ trẻ người Đan Mạch cũng không được Chelsea trọng dụng và buộc phải trải qua hai năm lang bạt đánh thuê trong màu áo Borussia Monchengladbach ở Đức.

Andreas Christensen: Tương lai nào cho người thừa kế?
Chẳng có gì đảm bảo Andreas Christensen sẽ yên vị ở Chelsea những mùa sau nữa, bất chấp giới truyền thông ví chàng trai 21 tuổi là thái tử kế thừa ngôi báu của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X