Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tiếp tục săn “Sancho mới”, tới lượt Chelsea lo ngay ngáy

Thứ Hai 11/05/2020 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ mới 16 tuổi của Chelsea, Charlie Webster nằm trong tầm ngắm của Borussia Dortmund.

Đội bóng Đức tin rằng đây có thể là Jadon Sancho tiếp theo. Rời nước Anh tới Dortmund năm 2017, mũi công này chỉ cần 3 năm để vươn tới tầm tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất nhì thế giới.

Webster nổi lên ở Chelsea

Mới 16 tuổi song Charlie Webster đã chơi rất nổi bật ở các đội trẻ Chelsea. Năm ngoái, U15 Chelsea vô địch Kevin De Bruyne Cup 2019 tại Bỉ thì tiền vệ sinh năm 2004 được bầu chọn là người chơi hay nhất.

Dortmund tiếp tục săn Charlie Webster, tới lượt Chelsea lo hình ảnh
Charlie Webster trong màu áo đội trẻ Chelsea

Hiện Webster đã được đôn lên U18 Chelsea. Anh cũng từng khoác áo U16 và U17 Anh.

Dortmund tăm tia

Với mạng lưới trinh sát viên rộng khắp, Dortmund đã biết tới tiềm năng của Webster. Họ muốn mang chàng trai 16 tuổi này về như cách đã cuỗm Sancho từ Man City vào năm 2017.

Tới Dortmund, Webster được hứa hẹn sẽ có mặt trên đội 1 Chelsea sớm hơn. Về lâu dài, cơ hội được trao với anh cũng như nhiều tài năng trẻ khác cũng nhiều hơn. Ngày càng có nhiều cầu thủ trẻ người Anh ra nước ngoài thể hiện tài năng và không loại trừ Webster sẽ là cái tên tiếp theo.

Dortmund từ lâu đã được xem là bệ phóng cho những sao trẻ giàu triển vọng. Lúc này, những Dan-Axel Zagadou, Achraf Hakimi, Giovanni Reyna rồi mới nhất là Erling Haaland đều được trao cơ hội và ngày một trưởng thành.

Siêu tiền đạo mới nổi Haaland thần tượng ai?
Chân sút trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu hiện nay, Erling Haaland tiết lộ anh rất hâm mộ bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X