Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea cảm ơn Zidane vì chặn đường gia nhập Real Madrid

Thứ Năm 06/06/2019 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga chia sẻ về cái lắc đầu của HLV người Pháp giúp phát triển sự nghiệp của chính thủ môn đắt giá nhất thế giới này.

Mùa hè năm ngoái, Kepa Arrizabalaga gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao và trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới với mức phí chuyển nhượng 80 triệu Euro.

Thủ môn Kepa của Chelsea cảm ơn Zidane vì không cho đến Real hình ảnh
Thủ môn Kepa của Chelsea cảm ơn Zidane vì không cho gia nhập Real Madrid

Người gác đền tuyển Tây Ban Nha nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng bản thân, chiếm trọn suất bắt chính và góp công giúp The Blues đoạt vé trở lại Champions League và vô địch Europa League.

Có điều này không phải ai cũng biết hay nhớ về Kepa, khi anh đã có thể đầu quân cho Real Madrid thay vì Chelsea trước đó nửa năm, nhưng rồi cuối cùng bị Zinedine Zidane từ chối và chặn đường cập bến Bernabeu để tiếp tục tin tưởng Keylor Navas trong khung gỗ.

Tuy nhiên, Kepa cũng không thực sự quá đỗi thất vọng với thương vụ hụt sang đội bóng lớn bậc nhất thế giới này, thay vào đó còn xem như động lực để tiếp tục phát triển sự nghiệp có thể nói tương đối thành công cho tới giờ.

Chia sẻ của thủ môn đắt giá nhất thế giới: “Không, tôi không nghĩ đó là chuyện gì không tốt đã xảy ra, thay vào đó đơn giản chỉ là một trải nghiệm quan trọng trong sự nghiệp và cuộc đời của tôi mà thôi. Tôi học hỏi và đúc kết từ tất cả mọi thứ mình trải qua, nhất là những thời khắc khó khăn, qua đó để phục vụ cho hiện tại và tương lai.”

Góc Chelsea: Đắt xắt ra miếng Kepa Arrizabalaga
Có thể Kepa chưa xứng đáng là thủ môn đắt giá nhất thế giới nhưng với những màn trình diễn xuất sắc chỉ sau ít tháng đầu hòa nhập với Stamford Bridge và môi trường...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X