Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc

Thứ Bảy 30/01/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James của Chelsea không giấu nổi sự bức xúc khi bị 1 CĐV quá khích gửi những tin nhắn khiếm nhã phân biệt chủng tộc.

Reece James bị phân biệt chủng tộc

Trên trang cá nhân, Reece James không ngần ngại đăng tải tin nhắn từ một CĐV quá khích. Người này có những lời nói phân biệt chủng tộc đầy khiếm nhã.

Cụ thể, Reece James bị CĐV quá khích gọi là "thằng mặt khỉ", "thằng mọi đen"... Cầu thủ sinh năm 1999 bức xúc: "Cần phải có những sự thay đổi!"

Sao Chelsea bức xúc vì bị phân biệt chủng tộc hình ảnh
Reece James bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.

Phía Chelsea sau đó cũng đăng tải nội dung chống phân biệt chủng tộc để bảo vệ Reece James. Rất nhiều CĐV The Blues hưởng ứng với với thông điệp của đội nhà.

Cách đây ít hôm, trung vệ Tuanzebe của MU cũng đã bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội sau màn trình diễn tồi tệ ở trận thua Sheffield 1-2. Phía MU bênh vực cầu thủ của mình, đồng thời khẳng định nhờ cơ quan an ninh can thiệp để tìm ra những kẻ đi ngược lại với tôn chỉ chống phân biệt chủng tộc của FIFA.

HLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier LeagueHLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier League
HLV Tuchel thừa nhận mục tiêu chính của Chelsea hiện là Champions League và FA Cup khi mục tiêu vô địch Premier League không còn khả thi.
Thầy cũ tin sự xuất hiện của Tuchel là bước ngoặt cho HavertzThầy cũ tin sự xuất hiện của Tuchel là bước ngoặt cho Havertz
Theo thầy cũ Tayfun Korkut, Thomas Tuchel đến Chelsea có thể là “bước ngoặt” đối với Kai Havertz tại Chelsea. HLV người Đức được kỳ vọng giúp học trò đồng...
HLV Tuchel tự tin giúp Werner hồi sinhHLV Tuchel tự tin giúp Werner hồi sinh
HLV Tuchel tự tin giúp Werner sớm ghi bàn trở lại sau khi trải qua chuỗi trận tịt ngòi kéo dài suốt hơn 2 tháng qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X