Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bi quan về phong độ của Hazard

Thứ Sáu 08/09/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois chào đón sự trở lại của người đồng đội quan trọng trong trận đấu với Leicester City cuối tuần này nhưng không tin anh sẽ thi đấu tốt.

Eden Hazard bị rạn xương mắt cá cũng trong một đợt tập trung lên ĐT Bỉ hồi tháng Sáu và mãi cho đến những ngày qua, anh mới tái xuất sân cỏ cũng trong màu áo Quỷ Đỏ ở vòng loại World Cup 2018. Vắng mặt khỏi đội hình Chelsea suốt từ đầu mùa giải này, giờ thì tiền vệ 26 tuổi cũng đã đủ điều kiện ra sân thi đấu trở lại, với trước mắt là chuyến làm khách trước Leicester City cuối tuần này.

Sao Chelsea bi quan ve phong do cua Hazard hinh anh
Cuối tuần này, Hazard có thể sẽ chơi trận đầu tiên cho Chelsea sau chấn thương dài hạn

Chào đón sự trở lại của Hazard, vậy nhưng thủ môn Thibaut Courtois cũng không mấy lạc quan về phong độ và khả năng chơi tốt tức thì của người đồng hương. Phát biểu của thủ môn 25 tuổi người Bỉ trước trận Leicester vs Chelsea: “Hazard hồi phục rất tốt và đã tập luyện bình thường với chúng tôi. Anh ấy đã sẵn sàng thi đấu rồi.”

“Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể quên rằng Hazard đã phải rời xa sân cỏ đến 4 tháng vì chấn thương, thậm chí khiến anh ấy phải lên bàn mổ để phẫu thuật dứt điểm. Hazard có thể sớm ra sân thi đấu ngay cuối tuần này nhưng bạn không thể trông chờ phong độ tốt tức thì của anh ấy. Chúng tôi muốn kiên nhẫn tiến triển từng bước chậm mà chắc với Hazard.”

Cuối tuần này cũng có thể chứng kiến màn ra mắt Chelsea của hai tân binh Davide Zappacosta và đặc biệt Danny Drinkwater. Quả thực, trận đấu đầu tiên trong màu áo mới của tiền vệ 27 tuổi người Anh trị giá 40 triệu bảng sẽ lẫn lộn cảm xúc và ý nghĩa muôn phần khi anh chạm trán chính đội bóng cũ Leicester City ở một King Power từng là nhà.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X