Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bị bóc mẽ vì chạy nhanh bất thường

Thứ Hai 04/05/2020 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea khoe thành tích 5km nhanh bất thường của Ross Barkley, khiến tiền vệ người Anh bị cộng đồng chạy bộ bóc mẽ và mỉa mai.

Ross Barkley tham gia thử thách chạy 5km, và đạt thành tích 16 phút 12 giây, tương đương 3 phút/km. Tốc độ này chỉ chậm hơn gần 30 giây so với kỷ lục thế giới do vận động viên người Ethiopia Kenenisa Bekele thiết lập năm 2004.

 

Tài khoản Twitter của Chelsea sau đó đăng ảnh chụp khoe con số 16 phút 12 giây, khiến nhiều CĐV bất ngờ ngã ngửa bởi tiền vệ người Anh vốn không được đánh giá cao về tốc độ di chuyển trên sân bóng.

Tuy nhiên, thành tích ấn tượng nghe có vẻ sai sai của Barkley đã nhanh chóng bị bóc mẽ. Hóa ra, cựu cầu thủ Everton đã sử dụng ứng dụng đo lường chạy bộ với tính năng đồng hồ dừng đếm khi người dùng đứng lại. Cuối buổi tập, người dùng sẽ có hai thông số là thời gian có vận động và tổng thời gian trôi qua.

Tiền vệ Chelsea Ross Barkley bị bóc mẽ vì chạy nhanh bất thường hình ảnh
Tiền vệ Ross Barkley của Chelsea bị bóc mẽ vì chạy nhanh bất thường

Nếu phân tích cụ thể, Barkley dường như đã tập bài chạy biến tốc với thời gian có vận động là 16 phút 12 giây trong tổng thời gian trôi qua là 1 giờ 5 phút 23 giây. Điều này cho thấy ngôi sao sinh năm 1993 đã chạy nước rút một đoạn, sau đó dừng nghỉ lấy hơi và lặp lại.

Barkley không tự nhận mình chạy 5km với thành tích 16 phút 12 giây nhưng vẫn bị châm chọc trên các mạng xã hội, tất cả chỉ bởi tính nhanh nhảu đoảng của CLB chủ quản Chelsea.

Một tài khoản Twitter tạo thử thách Ross Barkley 5k Challenge, kêu gọi mọi người "chạy 5km nhanh nhất có thể bằng phương pháp chạy nước rút/dừng nghỉ". Một số ví dụ được đưa ra như chạy nước rút 100m 50 lần trên đoạn đường dốc nhất có thể, mỗi lần nghỉ 5 phút.

Thử thách này nhanh chóng thu hút hàng chục người tham gia. Một tài khoản đạt thành tích 10 phút 48 giây với tổng thời gian trôi qua là hơn 35 phút, tức còn ấn tượng hơn cả Barkley. Trong khi đó, bài đăng khoe hão của Chelsea và rước họa cho quân mình cũng đã bị xóa bỏ và bốc hơi như một cơn gió.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X