Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bị "đánh hội đồng" sau chiến thắng trước Aston Villa

Thứ Hai 22/06/2020 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen đã Jamie Redknapp và Graeme Souness bị chỉ trích dữ dội sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Aston Villa.

Christensen nhận sự công kích dữ dội


Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên trên sân của Aston Villa, không những không ghi được bàn thắng họ còn phải nhận 1 bàn thua ở cuối hiệp 1. 
 
Andreas Christensen bi chi trich o ban thua cua Chelsea

Andreas Christensen bị chỉ trích ở bàn thua của Chelsea


Từ cánh phải, Gealish nhả bóng ra sau cho Douglas Luiz treo bóng khó chịu vào khu vực 16m50. Pha dứt điểm đầu tiên của trung vệ Kortney Hause đã không thắng được Kepa nhưng cú đá bồi sau đó của chính trung vệ này đã làm tung mành lưới Chelsea.

Chứng kiến Chelsea nhận bàn thua, cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp và cựu cầu thủ của Liverpool, Graeme Souness đồng loạt chỉ trích trung vệ Andreas Christensen.

Redknapp nói với Sky Sports: "Tôi không nghĩ cậu ấy làm đủ tốt. Christensen đã có thời gian quan sát đối phương tạt bóng vào vòng cấm, nhưng cậu ấy không nhận ra sự nguy hiểm của tình huống. Christensen đã không có sự trợ giúp cho các đồng đội, tôi chưa bao giờ đánh giá cao cậu ấy cả".

Souness nói thêm: "Nhiều người so sánh Christensen với John Terry, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ chẳng bao giờ đạt tới đẳng cấp của Terry cả. Christensen đã đi bộ từ đầu đến cuối ở bàn thua của Chelsea. Ngay khi quả bóng đi qua đầu Christensen, cậu ấy cần nhanh chóng trở lại với tình huống bóng. Nhưng cậu ấy đã không làm thế".

Rất may cho Christensen là 2 bàn thắng của bàn thắng của Pulisic và Giroud giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được, Chelsea xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với MU tạm thời được nới rộng lên thành 5 điểm.

Thống kê Aston Villa 1-2 Chelsea: Lộ diện Vua… bị ngược dòng
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Aston Villa 1-2 Chelsea vòng 30 Premier League mùa giải 2019-20.
Christian Pulisic đánh giá rất cao Frank Lampard và Timo Werner
Tiền vệ Christian Pulisic đã ca ngợi HLV Frank Lampard và tân binh Timo Werner sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Aston Villa.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa
Chelsea đã ngược dòng đánh bại Aston Villa 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Aston Villa vs Chelsea.
Jack Grealish lập kỷ lục khó tin trước Chelsea?
Ở trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, tiền vệ Jack Grealish lập kỷ lục về số lần bị phạm lỗi trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X