Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bị chỉ trích dữ dội sau chiến thắng trước Luton

Thứ Năm 03/03/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Malang Sarr đã bị Alan Shearer và Micah Richards chỉ trích dữ dội dù Chelsea đánh bại Luton 3-2 ở vòng 5 FA Cup.

Malang Sarr chơi tệ trước Luton


Tại vòng 5 FA Cup, Chelsea làm khách trên sân của Luton. Được đánh giá cao hơn song The Blues để đối phương vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2. Từ quả phạt góc, Reece Burke chiến thắng trung vệ Malang Sarr trong tình huống không chiến trước khi khiến Kepa phải vào lưới nhặt bóng.
 
Malang Sarr chơi tệ trước Luton

Malang Sarr chơi tệ trước Luton


Saul đã gỡ hòa 1-1 cho Chelsea ở phút 27, nhưng tới phút 40 đội chủ nhà lại vượt lên dẫn trước. Lần này người ghi bàn là Harry Cornick, và Malang Sarr lại là người mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của đội bóng thành London.

Malang Sarr đã bị Alan Shearer chỉ trích dữ dội, huyền thoại Premier League nói: “Cậu ấy đã có một trận đấu quá tệ, cậu ấy bị đánh bại bởi những tình huống quá đơn giản. Sarr rõ ràng không đủ khả năng để khoác áo Chelsea, đó là lý do cậu ấy ngồi dự bị thường xuyên”.

“Tôi thực sự thất vọng với màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy bị bán hoặc đem cho mượn ở Hè 2022. Chelsea sẽ không kiên nhẫn với một cầu thủ như thế”.

Micah Richards nói thêm: “Cậu ấy bị đánh bại bởi 2 tình huống quá đơn giản, những sai lầm của Malang Sarr khiến Chelsea phải nhận 2 bàn thắng. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ bị Tuchel nhắc nhở trong phòng thay đồ”.

Rất may cho Malang Sarr là 2 bàn thắng của Timo Werner và Romelu Lukaku trong hiệp 2 vẫn giúp Chelsea ngược dòng giành chiến thắng 3-2, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết FA Cup.
Con đường làm HLV đầy gian nan của Damien DuffCon đường làm HLV đầy gian nan của Damien Duff
Có một sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo Chelsea, đặc biệt là trong giai đoạn Jose Mourinho dẫn dắt The Blues. Thế nhưng, khi chuyển qua nghiệp huấn luyện vào...
Dortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling HaalandDortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling Haaland
Borussia Dortmund có thể mở ra một lối thoát cho Timo Werner bằng cách đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga.
Joao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn AnhJoao Felix tới sân Wembley theo dõi trận CK cúp Liên đoàn Anh
Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ có mặt trên sân Wembley theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, điều này càng khiến nhiều người tin rằng...
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch C1 mùa này
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì Chelsea hoặc Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này.
99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay trung vệ Andreas Christensen đã đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X