Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bênh vực Morata trước bão chỉ trích

Thứ Ba 08/08/2017 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Pedro Rodriguez lên tiếng đứng về phía tân binh đồng hương trước những lời chỉ trích vì quãng thời gian đầu rất đáng thất vọng ở Stamford Bridge.

Chelsea có thể sẽ không phải trả thêm phụ phí 12 triệu bảng cho Real Madrid, thế nhưng đó không phải là viễn cảnh đáng để họ ăn mừng. Đơn giản khi điều đó đồng nghĩa, Alvaro Morata chính là một bản hợp đồng thất bại ở Stamford Bridge, một quả bom xịt trị giá 58 triệu bảng.

Sao Chelsea benh vuc Morata truoc bao chi trich hinh anh
Tân binh đắt giá kỷ lục Alvaro Morata đang gây thất vọng trong màu áo Chelsea

Hiện tại vẫn chưa có gì thực sự tồi tệ xảy ra nhưng chắc chắn, CĐV Chelsea đã bắt đầu mường tượng về nguy cơ đó. Suốt từ chuyến du đấu hè tới giờ, Morata không để lại bất kỳ dấu ấn đậm nét nào và tỏ ra khó khăn trong việc hòa nhập với cả một môi trường bóng đá mới khắc nghiệt hơn. Trận Siêu Cúp Anh 2017 vừa rồi cũng vậy, chính tiền đạo người Tây Ban Nha thậm chí đã sút hỏng penalty khiến Chelsea nhận thất bại trước Arsenal trên chấm luân lưu 11m.

Morata hiển nhiên đang phải đối diện với vô vàn áp lực và chỉ trích từ giới mộ điệu nhưng dù sao thì ít nhất, anh vẫn được người Chelsea đứng ra ủng hộ. Như đồng hương Pedro Rodriguez với động thái phát biểu mới nhất nhằm bảo vệ đàn em:

“Morata đã chứng minh được tài năng và đẳng cấp của mình trong màu áo hai đội bóng lớn khác, cả Real Madrid và Juventus. Cậu ấy chắc chắn đóng vai trò quan trọng và sẽ sớm trở thành át chủ bài của chúng tôi, đặc biệt trên khía cạnh bàn thắng. Mặc dù vậy, cái Morata cần hiện tại là thời gian thích nghi và sự đồng lòng ủng hộ của mọi người.”

Chelsea sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League cuối tuần này với màn tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge. Alvaro Morata khả năng cao tiếp tục dự bị, trong khi HLV Antonio Conte đang chịu sức ép phải xuống nước cầu cứu chủ lực Diego Costa tạm thời lĩnh xướng hàng công.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X