Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bất ngờ với khả năng kiến tạo của Morata

Thứ Bảy 30/12/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas ngả mũ thán phục trước pha giật gót tinh tế của đàn em đồng hương cho ngôi sao Eden Hazard trong chiến thắng 4-0 ở West Brom hồi tháng Mười Một.

Đó cũng là một trong 4 đường kiến tạo của Alvaro Morata cho các đồng đội sau nửa năm đầu tiên cập bến Stamford Bridge với tư cách bản hợp đồng kỷ lục, bên cạnh 12 bàn thắng đã đóng góp từ đầu mùa giải này. Phong độ chưa thực sự ổn định nhưng công bằng mà nói, anh cũng đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng thay thế Diego Costa ở vị trí chủ lực.

Sao Chelsea bat ngo voi kha nang kien tao cua Morata hinh anh
Hazard và Morata

Pha giật gót tinh tế ấy của tiền đạo 25 tuổi để lại cho đồng đội Cesc Fabregas ấn tượng sâu đậm tới tận bây giờ, thậm chí gây bất ngờ dù cho hai người vốn đã sát cánh bên nhau trước đó trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Phát biểu của tiền vệ 30 tuổi trước trận Chelsea vs Stoke:

“Tôi luôn tin tưởng trọn vẹn và đợi chờ những điều tốt đẹp nhất từ các đồng đội của mình, ấy vậy mà vẫn phải bất ngờ với khả năng kiến tạo của cậu ấy. Tôi không hề biết điều đó và rồi hiểu rằng thực ra mình chẳng biết gì hết cả. Lòng tin thực sự quan trọng trong bóng đá như giữa Alvaro và Eden vậy.”

“Chỉ sự thấu hiểu ăn ý thì một bàn thắng đẹp như vậy mới có thể đến, không chỉ thông thường như Eden chuyền cho Alvaro mà thậm chí cả ngược lại. Chính thế mà cả tập thể Chelsea luôn hưởng lợi từ tài năng xuất sắc và sự ăn ý giữa họ.”

Chelsea tiếp đón Stoke ở Stamford Bridge tối nay với quyết tâm có lời chào tạm biệt ngọt ngào dành cho năm 2017 tương đối thành công với ngôi vô địch Premier League. Một chiến thắng cũng sẽ giúp thầy trò Antonio Conte tạm thời đánh chiếm vị trí nhì bảng của Man Utd và gây áp lực sức ép lên đối thủ sẽ ra quân sau đó.

Trực tiếp bóng đá vòng 21 ngoại hạng Anh đêm nay Chelsea vs Stoke City
Link xem trực tiếp Chelsea vs Stoke City 22h00 đêm nay: Một chiến thắng cho The Blue kết thúc 1 năm 2017 là điều không thể bàn cãi
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X