Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bất ngờ chê Hazard chưa đạt đủ trình độ

Thứ Hai 25/06/2018 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas phát biểu về Hazard. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng đồng đội tại Chelsea dù đã và đang chơi tốt song chưa đạt đến tầm vóc như mong đợi.

Hazard tỏa sáng tại Chelsea và Bỉ


Eden Hazard đang cùng ĐT Bỉ tham dự World Cup 2018. Trong vai trò đội trưởng, anh thực sự trở thành trụ cột trên hàng công của Quỷ đỏ. Ở trận đầu tiên với Panama, Hazard có 1 đường kiến tạo và tới màn so tài với Tunisia, anh lập cú đúp.

Bỉ đã thắng cả 2 trận đầu tiền của World Cup 2018 lần lượt 3-0 trước Panama và 5-2 trước Tunisia. Trong đó, dấu ấn của Hazard là không thể không nhắc tới. Tương tự, vai trò của ngôi sao 27 tuổi tại Chelsea vài năm qua cũng là rất quan trọng.

Fabregas phát biểu về Hazard và tin đồng đội có thể hay hơn hình ảnh
Hazard vẫn đang tỏa sáng tại Chelsea

Riêng ở mùa 2017/18, Hazard đã ghi 12 bàn cộng với 4 kiến tạo trong khuôn khổ Premier League. Trên mọi đấu trường, số 10 đã có 17 pha lập công bất chấp Chelsea có mùa giải không như ý. The Blues chỉ cán đích thứ 5 tại Premier League, bị loại sớm ở cúp Liên đoàn và Champions League trong khi cúp FA chỉ là sự an ủi.


Fabregas muốn đồng đội tốt hơn nữa


Cesc Fabregas phát biểu về Hazard mới đây. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng đồng đội tại Chelsea còn có thể cải thiện tầm vóc của mình hơn nữa. Theo Fabregas, chỉ tài năng vẫn còn là hơi ít.

tien ve Fabregas

Fabregas phát biểu về Hazard và tin đồng đội còn có thể hay hơn


“Xét về tài năng, Eden Hazard thuộc tốp đầu thế giới”, anh nói trên kênh BBC Radio 5. “Điều duy nhất cậu ấy cần phải nhận ra, điều tôi luôn nhắc tới mỗi khi gặp nhau đó là Hazard còn có thể hay hơn thế. Đôi khi, chỉ tài năng thôi là không đủ.”

Mùa sau, Chelsea sẽ không được dự Champions League mà chỉ có mặt ở Europa League. Nhiều đại gia tại châu Âu đã vin vào đó để chiêu dụ Hazard về với mình. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ với Chelsea cũng chỉ còn 2 năm nữa là đáo hạn. Tính tới nay, Hazard đã có 6 năm gắn bó với The Blues từ khi chuyển tới từ Lille.

Xem thêm một số bài viết về Eden Hazard trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X