Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea dở thói bắt nạt đàn em vì... không được đá chính

Thứ Tư 27/01/2021 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, trung vệ Rudiger trong thời gian qua có hành động không đẹp tại Chelsea khi thường xuyên dở thói bắt nạt đàn em.

Rudiger bắt nạt đồng đội

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, trung vệ Rudiger trong thời gian Lampard còn tại vị bày tỏ rõ thái độ hậm hực vì thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh liên tục bắt nạt các đàn em được chiến lược gia người Anh trọng dụng, đặc biệt là các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện Chelsea như Mason Mount, Abraham, Reece James...

Thậm chí, Rudiger còn nhiều lần xích mích và xô xát với đội trưởng Azpilicueta trên sân tập. Cầu thủ người Đức cho rằng mình bị đối xử thiếu công bằng khi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không được đá chính.

Sao Chelsea dở thói bắt nạt đàn em vì không được đá chính hình ảnh
Rudiger không ít lần xích mích với Azpilicueta khi Lampard còn dẫn dắt Chelsea.

Chưa dừng lại ở đó, Rudiger còn là 1 trong 5 cái tên công khai ủng hộ việc Lampard sớm bị sa thải. Ngoài Rudiger còn có Kepa, Marcos Alonso, Jorginho và Kovacic. Phần lớn trong số này đều không chiếm được lòng tin của nhà cầm quân 42 tuổi.

Dù vậy, Tammy Abraham sau đó đã lên tiếng phủ nhận việc mình cùng các cầu thủ trẻ bị Rudiger bắt nạt: "Tôi có nghe không ít thông tin điên rồ về Rudiger trên mạng xã hội. Đó hoàn toàn là bịa đặt. Rudiger là một người anh lớn."

BLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho TuchelBLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho Tuchel
Vừa cập bến Chelsea, Tuchel lập tức nhận nhiệm vụ bằng mọi giá phải giữ chân Kante trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.
Bị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học tròBị Chelsea sa thải, Lampard không thèm tạm biệt học trò
Sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard cũng đã từ chối luôn cơ hội tới sân tập lần cuối để nói lời chia tay với các học trò.
Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đúng như những gì giới truyền thông đồn đoán, Chelsea đã chính thức công bố việc lựa chọn HLV người Đức làm tân thuyền trưởng, thay thế Frank Lampard vừa bị sa...
2 người thừa hưởng lợi khi Tuchel dẫn dắt Chelsea2 người thừa hưởng lợi khi Tuchel dẫn dắt Chelsea
Với việc Tuchel đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea, tương lai của 2 cầu thủ Jorginho và Rudiger nhiều khả năng sẽ được đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X