Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea báo tin vui sau chấn thương nặng

Thứ Tư 09/10/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek vẫn chưa được ra sân lần nào ở mùa giải này vì chấn thương gót chân gặp phải trước thềm trận chung kết Europa League 2019.
Chấn thương của Loftus-Cheek đến từ trận giao hữu cuối mùa với New England Revolution. Anh không thể tham dự trận chung kết Europa League với Arsenal và cũng bỏ lỡ luôn giai đoạn đầu mùa giải này.

Đã 5 tháng kể từ khi Loftus-Cheek gặp chấn thương. Và ngôi sao của Chelsea đã lên tiếng chia sẻ về những vấn đề mà anh phải đối diện trong quãng thời gian này.

Tiền vệ Loftus-Cheek báo tin vui sau chấn thương nặng hình ảnh

Loftus-Cheek chia sẻ về chấn thương mùa trước


“Tôi đã phải học đi một lần nữa. Khi bị chấn thương, tôi gần như không thể nhấc chân lên khỏi mặt đất khi đang ngồi.

Khi chấn thương xảy ra, tôi đang ngoặt bóng sang hướng khác và nghe thấy tiếng va chạm. Tiếng đó vang lên rất lớn và tôi nghĩ ai đó đã phạm lỗi với tôi từ phía sau. Trọng tài cho chúng tôi hưởng một quả đá phạt, ông ấy thỏi còi nên chắc phải ở gần tôi. Nhưng sau khi xem lại video trận đấu thì lúc đó không ai ở gần tôi cả.

Để nhấc chân trở lại là một nỗ lực rất lớn. Với một chấn thương nặng, trở lại là điều khó khăn. Có một thời gian bạn chẳng thấy điều gì khác biệt. Bạn thức dậy và không thấy có gì tốt hơn hôm trước cả, nó kéo dài trong một khoảng thời gian. Nhưng mọi chuyện thú vị hơn khi tôi tiến gần ngày trở lại. Tôi đang rất nỗ lực và hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ để thi đấu”.


Chấn thương này đến không đúng thời điểm khi Loftus-Cheek đã có một mùa giải 2018/19 thành công. Anh ra sân 40 lần cho The Blues trên mọi đấu trường và ghi được 10 bàn thắng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X