Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea báo tin buồn cho Real Madrid

Thứ Tư 25/01/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định tương lai ở Stamford Bridge, chấm dứt những tin đồn anh có thể sớm ra đi cập bến Bernabeu.

Vốn chưa khi nào thực sự được lòng giới chủ vì sự khiêm tốn về tên tuổi và hình ảnh, giờ với thêm phong độ sa sút, chỗ đứng của Keylor Navas ở Bernabeu đang lung lay dữ dội trở lại sau mùa hè 2015 tốn giấy mực với thương vụ hụt David De Gea. Lần này, Real Madrid đã có cho mình một mục tiêu mới, cũng tài năng và trẻ trung hơn thủ môn 30 tuổi người Costa Rica – Thibaut Courtois của Chelsea.

Sao Chelsea bao tin buon cho Real Madrid hinh anh
Từ chối Real Madrid, Courtois khẳng định tương lai ở Chelsea

Số một nước Bỉ đang bay cao cùng Chelsea và hướng đến ngôi vô địch Premier League, vậy nhưng cũng không phải là không có cơ sở với những liên hệ của anh với Los Blancos. Lý do hàng đầu khiến Courtois có thể quyết định ra đi là vì gia đình, khi vợ và con gái vẫn sinh sống ở thành Madrid suốt từ thời anh còn khoác áo Atletico. Bên cạnh đó, Courtois cũng chịu ảnh hưởng từ mẹ mình, một fan ruột của Real, khi bà thúc giục con trai sớm trở về thủ đô Tây Ban Nha.

Tuy nhiên mới đây, đích thân ngôi sao 25 tuổi đã lên tiếng khẳng định chính xác về tương lai của mình và đó là một tin buồn dành cho người Real. Courtois phát biểu: “Không cần để tâm đến các tin đồn làm gì, khi bản thân tôi đang tận hưởng giai đoạn tuyệt vời nhất kể từ ngày gia nhập Chelsea. Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở Stamford Bridge và không hề có ý định ra đi. Phong độ tốt của tôi trên sân cỏ đã chứng minh cho điều đó, tôi luôn sẵn sàng vì Chelsea và các đồng đội.”

Rõ ràng nếu trở lại Madrid để khoác áo Real, Courtois sẽ chẳng khác nào Judas trong mắt các CĐV Atletico, đội bóng hàng xóm đã nâng tầm anh lên đỉnh cao thế giới. Vòng đấu tiếp theo đây, thủ môn 25 tuổi người Bỉ sẽ gánh vác nhiệm vụ bảo vệ khung gỗ vô cùng khó khăn khi hành quân đến Anfield của đối thủ cạnh tranh Liverpool nhưng nếu ra về với một kết quả khả quan, anh sẽ giúp Chelsea tiến thêm bước dài đến ngôi vô địch Premier League thứ hai trong vòng ba năm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X