Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea báo tin buồn cho Barcelona

Thứ Năm 25/05/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta cam kết tương lai lâu dài với sân Stamford Bridge và không có định ra đi, kể cả có là lời mời gọi từ đội bóng xứ Catalan.

Nhằm mục đích nâng cấp vị trí hậu vệ phải của mình, Barcelona nhắm Hector Bellerin của Arsenal như mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Tuy nhiên, kế hoạch đón trở về Camp Nou tài năng trẻ 22 tuổi của đội bóng xứ Catalan không được đánh giá sáng sủa cho lắm bởi thái độ cứng rắn từ phía Pháo Thủ thành London. Chính vì vậy mà Barca cũng phải dần chuyển hướng sang những phương án B và một trong số đó cũng là một ngôi sao người Tây Ban Nha – Cesar Azpilicueta của Chelsea.

Sao Chelsea bao tin buon cho Barcelona hinh anh
Azpilicueta từ chối Barcelona và cam kết gắn bó với Chelsea

Tuy nhiên với phát biểu mới đây nhất, hậu vệ 28 tuổi báo lại tin buồn cho đầu cầu Camp Nou khi khẳng định tương lai lâu dài ở Stamford Bridge. Azpilicueta cảm thấy mình vẫn hoàn toàn hạnh phúc trong màu áo The Blues và không có lý do gì khiến anh phải ra đi trong thời điểm hiện tại, kể cả khi được tầm cỡ như Barca mời gọi. Cựu cầu thủ Marseille chia sẻ:

"Cảm giác tuyệt vời khi tôi được một CLB lớn như Barcelona quan tâm. Vậy nhưng năm ngoái, khi Chelsea phải trải qua một mùa giải tệ hại, những tin đồn như thế này tuyệt nhiên không xuất hiện. Điều đó cũng chứng tỏ chúng tôi đã xuất sắc ra sao với ngôi vô địch Premier League vừa giành được. Tuy nhiên có thế nào, tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở nơi đây. Tôi cảm thấy mình vẫn còn giá trị với CLB và không hề nghĩ đến điều gì khác, đương nhiên trong đó bao gồm chuyện ra đi.”

Với ngôi vô địch Premier League xứng đáng của Chelsea, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua công lao của Cesar Azpilicueta hay đánh gia nó không bằng của những N’Golo Kante hay Eden Hazard.Chính hậu vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha là cầu thủ duy nhất chơi trọn vẹn từng phút từng giây cho The Blues trong chiến dịch ngoại hạng Anh thành công rực rỡ mùa giải này.

Azpilicueta xứng đáng là người hùng thầm lặng của Chelsea, không chỉ vì mức độ cày ải kinh khủng của anh trong mùa giải này. Cựu ngôi sao Marseille còn cho thấy mình đang là cầu thủ đa năng bậc nhất thế giới khi có thể chơi tốt ở cả hai cánh hậu vệ, cũng như thích ứng nhanh chóng với mọi sơ đồ chiến thuật như 3-4-3 của HLV Antonio Conte như một trung vệ đích thực.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X