Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bác bỏ khả năng lật ghế Sarri

Thứ Hai 21/01/2019 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn ủng hộ HLV người Ý, bất chấp mới bị ông thầy sạc cho một trận ra trò sau màn trình diễn bạc nhược ở thất bại 0-2 trước Arsenal.

“Hôm nay tôi xin phép chia sẻ bằng tiếng Ý thay vì ngoại ngữ nào hết. Tôi không muốn có bất kỳ lời nào của mình bị hiểu nhầm khi truyền đạt thông điệp mà bắt buộc các cầu thủ cần phải ghi nhớ.”

“Tôi vô cùng tức giận với thất bại này, đặc biệt với tinh thần không thể chấp nhận nổi. Arsenal ít nhất đã thể hiện sự quyết tâm lớn hơn chúng tôi rất nhiều. Tôi đã nghĩ các cầu thủ đã hiểu được mình cần phải làm gì sau trận thua Tottenham ở League Cup nhưng không, tôi đã lầm. Họ thậm chí khó đào tạo và không thể đáp ứng những yêu cầu chiến thuật của tôi.”

HLV Sarri của Chelsea liệu có bị làm phản ở Stamford Bridge hình ảnh
HLV Sarri của Chelsea liệu có bị làm phản ở Stamford Bridge?

Đó chính xác là phát biểu của Maurizio Sarri bằng tiếng mẹ đẻ để “sạc” các cầu thủ Chelsea sau màn trình diễn bạc nhược ở thất bại 0-2 trước Arsenal cuối tuần qua. Công khai bêu riếu các học trò như vậy, cựu chiến lược gia Napoli vô hình trung đang đánh cược mạo hiểm với chiếc ghế nóng của mình ở Stamford Bridge, nơi với “truyền thống” hay được gọi là “phản thầy”, từ Jose Mourinho đến Antonio Conte.

Về sau khi đã hạ hỏa và bình tâm hơn, Sarri cũng đã nói đỡ rằng mình là người thẳng tính và không sợ mếch lòng bất cứ ai, tin tưởng các học trò sẽ thấu hiểu và phần nào đó thách thức họ lật ghế. Và rồi David Luiz mới đây cũng đã lên tiếng khẳng định anh và các đồng đội Chelsea vẫn hoàn toàn ủng hộ tân HLV người Ý.

Trung vệ người Brazil chia sẻ: “Ông ấy không vui, nhưng cũng chẳng ai vui hết cả và đó là điều rất bình thường mà thôi. Chúng tôi hoàn toàn hiểu được cho tâm trạng thất vọng của Sarri, người đã và đang thay đổi Chelsea rất tích cực từ triết lý đến phong cách. Chúng tôi giờ đây chơi bóng như những đội bóng xuất sắc nhất thế giới rồi.”

“Sarri mang đến những điều tuyệt vời cho Chelsea và tất cả chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy, ai cũng muốn làm việc gắn bó lâu dài với ông ấy. Tất nhiên những trận thua như trước Arsenal vừa rồi thật khó nuốt trôi, nhưng đó cũng la động lực để chúng tôi đứng dậy trở lại và cải thiện bản thân mạnh mẽ hơn nhiều.”

Sarri thách thức các học trò ở Chelsea lật ghế
HLV Sarri khẳng định ông không lo sợ bị các học trò lật ghế dù vừa nói ra những lời phũ phàng với các cầu thủ Chelsea sau trận thua tủi hổ trước Arsenal.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X