Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh PSG chính thức gia nhập Tottenham

Thứ Năm 31/08/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serge Aurier đã hoàn tất hợp đồng chuyển từ Paris Saint-Germain sang Tottenham với giá 23 triệu bảng.


Không lâu sau khi nhận được giấy phép lao động từ bộ Nội vụ Anh, Serge Aurier đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 23 triệu bảng chuyển từ PSG sang Tottenham. Dù nhận được sự quan tâm từ những tên tuổi như Chelsea hay Man United song hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã quyết định chọn Tottenham làm bến đỗ mới bởi muốn được ra sân thường xuyên.

Sao chay canh PSG chinh thuc gia nhap Tottenham hinh anh
Aurier đã chính thức là người của Tottenham

Cũng vì không muốn chỉ đóng vai trò dự phòng cho những Dani Alves hay Thomas Meunier mà Aurier đã nộp đơn xin được chuyển nhượng lên lãnh đạo PSG. Cầu thủ 24 tuổi biết rằng Tottenham đang cần thêm hậu vệ phải sau khi Kyle Walker tới Man City còn Kieran Trippier không nhận được nhiều niềm tin từ HLV Mauricio Pochettino và đã quyết định chuyển tới đây thi đấu.

Aurier đã ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Spurs và bày tỏ niềm vui lớn ngày ra mắt: “Đây là một cơ hội to lớn và thú vị tại một CLB hàng đầu. Tôi quyết tâm chứng minh mình sẽ một cầu thủ tốt cả trong và ngoài sân cỏ”, Aurier nói.

“Đây là một khởi đầu mới và tôi sẽ làm tất cả để giúp những người hâm mộ Spurs cảm thấy tự hào. Họ chính là những người quan trọng nhất ở bất cứ CLB nào và tôi mong muốn họ và tất cả các thành viên tại đây sẽ được chứng kiến một Serge Aurier thực sự.”

Aurier đã trở thành tân binh thứ 4 của Tottenham hè này sau Davinson Sanchez, Paulo Gazzaniga và Juan Foyth. Đúng ra anh đã phải tới đội bóng Bắc London sớm hơn nếu không có những rắc rối liên quan tới giấy phép lao động. Trong quá khứ, Aurier đã từng gây ra một số bê bối như xô xát với cảnh sát hay lái xe không giấy phép và gặp khó trong việc sang thi đấu tại Anh. Tuy nhiên, rốt cục bộ Nội vụ nước này vẫn quyết định cấp giấy phép cho ngôi sao tai tiếng và anh có thể cập bến Tottenham với giá 23 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X