Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh phẫu thuật đầu gối, bão chấn thương Man City càng lớn

Thứ Sáu 25/10/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Leroy Sane và Aymeric Laporte, Man City lại có thêm thành viên phải phẫu thuật đầu gối.

Oleksandr Zinchenko có vẻ sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài khi mới trải qua ca phẫu thuật đầu gối ở Barcelona. Cầu thủ chạy cánh trái nối dài thêm danh sách chấn thương của Man City.

Zinchenko phải phẫu thuật


Zinchenko đã có có 7 trận đá chính cho Man City mùa này. Nhưng anh không có mặt trong đội hình dự 2 trận đấu với Crystal Palace ở Premier League và Atalanta tại Champions League.

Oleksandr Zinchenko phẫu thuật đầu gối, Man City vẫn bão hình ảnh
Oleksandr Zinchenko mới phải phẫu thuật đầu gối

Man City tiết lộ vào thứ 3 rằng Zinchenko bị chấn thương đầu gối. Mới nhất cầu thủ 22 tuổi đăng lên Instagram hình ảnh trên giường bệnh sau khi phẫu thuật. Zinchenko khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ tấn công và vẫn chơi ở đó trên ĐT Ukraine.

Tuy nhiên ở Man City, HLV Guardiola đã đào tạo anh trở thành một hậu vệ trái trong bối cảnh Benjamin Mendy liên tục chấn thương 2 năm qua. Mùa trước, Zinchenko đã có 29 trận cho đội chủ sân Etihad.

Giữa tuần qua, Joao Cancelo đã chơi hậu vệ trái cho Man City khi tiếp đón Atalanta ở Champions League. Và trong chặng đường dài phía trước, Mendy sẽ là lựa chọn số 1 của The Citizens cho vị trí này.

Pep Guardiola khong xem tran dau giua Man Utd vs Liverpool.
Pep Guardiola tiếp tục đau đầu xáo trộn đội hình


Man City chưa hết tai ương


Pep Guardiola đã phải xáo trộn đội hình của mình do chấn thương nơi hàng thủ dày đặc. Trung vệ số 1 của Man City là Aymeric Laporte sẽ ngồi ngoài ít nhất là tới tháng 2. Fernandinho và Rodri đã đảm nhận vai trò trung tâm hậu phương 2 trận vừa qua.

Nhưng tính toán của Guardiola cũng đã phá sản khi Rodri chấn thương gân kheo trước Atalanta và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Trong khi đó, 2 trung vệ khác của Man City là John Stones mới trở lại sau chấn thương còn Nicolas Otamendi lại không có phong độ tốt.

Trước mùa, Man City đã chia tay Vincent Kompany hết hợp đồng và họ tự tin không tìm người thay. Cộng thêm Leroy Sane cũng không thể trở lại trước tháng 2 bởi một chấn thương đầu gối, rõ ràng The Citizens không tạo niềm tin về sức mạnh như trước.

Hiện tại, với một vài cú vấp, Man City đã bị ngôi đầu của Liverpool bỏ xa 6 điểm trên BXH Premier League. Hai đội sẽ đối đầu lần đầu tiên vào ngày 10 tháng 11 tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X